Home » » League of Legends 2014 World Championship

League of Legends 2014 World Championship





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ดาวดวงใหม่ที่รอการเกิด
เรื่อง : League of  Legends 2014 World Championship 
เพลงต้นฉบับ : Warriors  (Imagine Dragons)

เนื้อเพลง :

เปิดคอมมา    เล่นเกม
ออนการีน่า    ให้ไว
อยู่ที่บ้านที่เดิม   อยู่ที่นี่ที่เดิม
แต่มี  ที่    ที่ฉัน   ต้องไป
เหล่าศัตรู    มากมาย
รอให้  ฉันได้ไปคิล
รอฉันเข้าไปก่อน    รอฉันได้ไปออน
พวก noob   จะต้องสิ้นไป

คือ  เวลาที่เรา   ต้องก้าวไป
นี่ คือดวงดาว ดวงใหม่
ที่รอการ เกิด!!
คือ เวลาที่เรา   ต้องก้าวไป
นี่ คือดวงดาว ดวงใหม่
ที่รอการ เกิด!!  

ในบางครั้ง  เส้นชัย
อาจจะ   ต้องทำ   ให้ใคร

ต้องแพ้พ่าย    ก็ตาม
แต่ไม่รู้ทำไม   ความเศร้าที่ข้างในใจ

เปลี่ยนมันเป็น   พลัง
ให้เราได้ก้าวขึ้นไป
ใน  ที่ที่  ยิ่งใหญ่  กว่าที่เคย   เป็นมา
สักวัน   ฉันจะเอาคืน

คือ  เวลาที่เรา   ต้องก้าวไป
นี่ คือดวงดาว ดวงใหม่
ที่รอการ เกิด!!
คือ เวลาที่เรา   ต้องก้าวไป
นี่  คือดวงดาว ดวงใหม่
ที่รอการ เกิด!!      อีกสักครั้ง

คือ  เวลาที่เรา   ต้องก้าวไป
นี่ คือดวงดาว ดวงใหม่
ที่รอการ เกิด!!
คือ เวลาที่เรา   ต้องก้าวไป
นี่ คือดวงดาว ดวงใหม่
ที่รอการ เกิด!!      อีกสักครั้ง

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger