Home » » Love live school idol project : OP2

Love live school idol project : OP2





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 83] เรื่องราวที่สำคัญของพวกเรา
จากเรื่อง : Love Live School Idol Project SS2
เพลงต้นฉบับ : それは僕たちの奇跡

ถ้า...ในวันนี้
ฉันได้ใช้ความรู้สึกนี้  เพื่อที่จะมุ่งไป
ที่บนฟ้าไกล   (และตอนนี้เรา)
ไม่ยอมแพ้และไม่ให้มันหลุดลอย

สิ่งนั้นยัง  คอยย้ำเตือน ให้เรานั้นได้ไปต่อ
สิ่งที่เราพบเจอ  จะคอยย้ำเตือนพวกเราเสมอ..

จากนี้ไป จะขอเพียง ไม่ท้อ  และไม่เคยพอ
วันพรุ่งนี้สดใส  ตัวฉันจะไป  และจะคว้ามาเอง

ไม่มีใคร หยุดตัวฉันไว้
เพราะวันนี้  ฉันจะยังได้ไปต่อ

วิ่งไปวันนี้   วิ่งไปให้ถึงยังจุดหมายยย
ให้ถึงวันพรุ่งนี้
(Chance for me Chance for you!)

ได้  กอดความฝัน
ที่ฉันนั้นเดินทางไขว่ขว้า  เพื่อให้มันเป็นจริง
(โลกใบนี้ ของ เธอนั้น   ช่างกว้างไกล  และมีจุดหมาย )

ถ้า...ในวันนี้
ฉันได้ใช้ความรู้สึกนี้  เพื่อที่จะมุ่งไป
ที่บนฟ้าไกล   (และตอนนี้เรา)
ไม่ยอมแพ้และไม่ให้มันหลุดลอย

ที่มายืนตรงนี้  ไม่ใช่เพียงฝันที่หลอกตา
ไม่เคยลืมวันนั้น   เรื่องราวที่.. สำคัญของพวกเรา

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger