Home » » Kamen Rider Kiva

Kamen Rider Kiva



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 94] โชคชะตาของฉัน
จาก : Kamen rider kiva
ชื่อเพลงต้นฉบับ : Destiny's Play
วีดีโอของ : frostbitejin


ในวันนี้คงต้องลา
วันที่เธอนั้นต้องไป
ในวันนี้ฉัน ฉุดรั้ง และ คว้ามือ เธอ ไม่ทัน

ที่ตรงนี้มีน้ำตา   มันเอ่อล้นอยู่ข้างใน
ในวันนี้ ฉันเจ็บช้ำ   ที่เธอได้ทำ  นั้น

เพราะ   เธอ จง ใจ   ทำฉันเจ็บอยู่ใช่ไหม
เธอ จง ใจ   ทำฉันปวดและรวดร้าว
ช่างมัน  เธอนั้น วันพรุ่งนี้เริ่มต้นใหม่
โชคชะตา    มัน  พาให้   ฉันนั้น ได้เจอเธอ

โลกมันหมุนในตัวมัน  ไม่ต้องยุ่งอะไร
แต่ชีวิตที่เหลือไว้   ก็เพื่อได้เจอเธอ
ในวันนี้มันมืดมน    ทุกๆคนไม่สนใจ
ที่ตรงนี้ คือ   โลกที่เจ็บปวด

แม้ว่าเธอกับฉันนั้น จะเดินคนละทาง
แต่ปลายทางของเรานั้น  ก็คือ รักที่ให้กัน
จะเก็บรักเป็นพลัง   และ หยัดยืน ไปด้วยกัน
ที่ตรงนี้คือ   โชค   ชะตา   ของฉัน

-------------------------------------------

และวันนี้ก็ได้มา
ในวันนี้เริ่้มต้นใหม่

สิ่งที่เธอบอก กับฉัน  ไม่ต้องพูดว่า  เสียใจ
หากว่าเรานั้น   ต้องไกล   แต่ว่า  ใจยัง  ใกล้กัน

แต่หัวใจที่สลาย   ประกอบยังไง  ก็ไม่เหมือน
ดังเดิม!   ชีวิต  คือ  เธอ เท่านั้น
เป็นดังเดิม   แต่ร่างกายยังไม่พร้อม

ตอบรับ   กับ สิ่งที่มันเริ่มต้นครั้งใหม่  
โชคชะตา  จะมาพร้อม   ร่างกายและพลัง

ไม่ว่าเธอจะเป็นใคร   เธอมาจากที่ไหน
แต่ว่าฉันไม่เคยสน     อดีตที่ผ่านๆ
ฉันจะมองเธอตรงนี้    ปัจุบันที่เธอมี
แค่นี้พอ   ไม่ต้องเป็นห่วง

เธอคนนั้นจะไปถึง  โลกใหม่ที่ไกลตา
โลกที่ฉันไปไม่ถึง  ก็ทำได้แค่เพียง
ดึงพลังที่รับ     และ   จะขอเดินหน้าไป
ในวันนี้คือ  โชค  ชะ ตา ของฉัน

--------------------------

สิ่งที่คิดไว้  มันเลอะเลือน  แล้วก็    ละลายหมดแล้ว
แต่ตัวฉันก็รู้ดี     ทุกสิ่งที่ฉันได้ทำ
เก็บมันไว้ข้างใน   เก็บมันไว้ที่ตรงที่หัวใจ   ที่มันช่างแสนอ่อนล้า
แล้วก็ก้าวเดินหน้าไป

โลกมันหมุนในตัวมัน  ไม่ต้องยุ่งอะไร
แต่ชีวิตที่เหลือไว้   ก็เพื่อได้เจอเธอ
ในวันนี้มันมืดมน    ทุกๆคนไม่สนใจ
ที่ตรงนี้ คือ   โลกที่เจ็บปวด

แม้ว่าเธอกับฉันนั้น  จะเดินคนละทาง
แต่ปลายทางของเรานั้น  ก็คือ รักที่ให้กัน
จะเก็บรักเป็นพลัง   และ หยัดยืน ไปด้วยกัน
ที่ตรงนี้คือ  โชคชะตาของฉัน..

ดึงพลังที่ได้รับ  และจะขอเดินหน้าไป
เพียงเท่านี้    เราก็เข้าใจ/   และเดินสู้ไป/

ดึงพลังที่ได้รับ   เดินไปพร้อมกับความรัก
สู้มัน!  Destiny Play

ดึงพลังที่ได้รับ   เดินไปพร้อมกับความรัก
สู้มัน!  Destiny Play

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger