Home » » Soredemo Sekai wa Utsukushii : Tender Rain

Soredemo Sekai wa Utsukushii : Tender Rain



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 95]  Tender Rain
จาก : Soredemo Sekai wa Utsukushii
เพลงต้นฉบับ : The Tender Rain Song (Beatifull Rain) 
Video จาก : Kaga Rico
เนื้อภาษาไทยโดย : Bennet Yoshimitsu


น้ำตา ของฉันวันนี้
จะขอให้เรื่องเศร้าโศกโบยบินออกไป ณ ตอนนี้
เมฆฟ้า ที่ เบื้องบนนั้น
พร้อมสายลม ที่ เรียกหา ทำให้หัวใจ แปลเป็นสีเทา

ตัวฉันต้องการคุ้มครองเธอเรื่อยไป
อยากที่จะทำ  ให้นึกถึงพรหมลิขิต
หยาดหยดน้ำตา ที่หลั่งริน
อยู่ในห่วงลึก ของจิตใจ
ตัวของฉัน ต้องการที่จะ
เติมเต็มข้างใน
It's a tender rain
วอนฟากฟ้า มอบเพลงบทนี้ ส่งให้ถึงตัวเธอ
ไม่ว่าสองเราห่างเท่าไร
หากระยะทาง ยาวไกลเท่าใด
ก็จะตามเพื่อไปพบเธอ
โปรดเชื่อถ้อยคำ ที่ฉันบอกกล่าว แด่เธอ
Singing in the rain
หยาดหยดฝน โปรยปรายตอนนี้
ส่องประกายแพรวพราว
เปรียบกับดาว ลอยล่องนภา
แค่ช่วงเวลา แค่เสี้ยวนาที ความขื่นขมข้างในอกนี้
ดั่งโลกทั้งใบ มีชีวิต ขึ้นอีกครั้ง
Please come the tender rain

----------------------------

ถึงแม้ ภาพในตอนนี้
เลือนลาง ร่วงโรย และ จากลาไป จากใจ ของเรา
ความคิดของฉันตอนนี้ ยังคงล่องลอย
เข้าหาสายตาของเรา ไม่เคยผันเปลี่ยน
อยากขอวิงวอนหัวใจเราเชื่อมกัน
อยากรู้เรื่องราว  ความทุกข์ระทมที่มี
เมื่อยามเช้าที่ฉันตื่นมา อยู่บนพื้นที่ชุ่มเปียกนี้
ดอกไม้นั้น จะบานและผลิ ให้เห็นแน่นอน
It's a tender rain
เงียบฟัง เสียง ณ ที่แห่งนี้
เลือนจางหายลาไป ท่ามกลางสายลมที่พัดพา
ล่องลอยลงมา ล่องลอยลงมา
ให้เหมือนสายลมที่พัดผ่าน
ไม่ว่าเมื่อใด ตัวฉัน ก็อยากเคียงเธอ
Singing in the rain
ตัวของฉัน นั้นจะ ขับขาน
ใส่ความคิดลงไป ให้หยาดฝนบนฟากฟ้าไกล
ผ่านทุก เส้นทาง ทุกกาลเวลา ที่พวกเราเคยเดินตอนนี้
ความรักที่มี ส่องแสงประกายอีกครั้ง
Here come the tender rain

-------------------------------

เรื่องราวเหล่านั้น จะเป็นเช่นไร
ไม่มีทางใด ที่จะพรัดพรากใจนี้  ที่ผูกเราไว้  (อา อา อา)
และหากถึงแม้ จะเศร้าเท่าไหร่
ก็ขอแค่ยิ้ม ก็พอ ให้เรื่องเหล่านั้น จางหายย (อูว อูวๆๆ)

It's a tender rain
วอนฟากฟ้า มอบเพลงบทนี้ ส่งให้ถึงตัวเธอ
ไม่ว่าสองเราห่างเท่าไร
หากระยะทาง ยาวไกลเท่าใด
ก็จะตามเพื่อไปพบเธอ
โปรดเชื่อถ้อยคำ ที่ฉันบอกกล่าว แด่เธอ
Singing in the rain
หยาดหยดฝน โปรยปรายตอนนี้
ส่องประกายแพรวพราว
เปรียบกับดาว ลอยล่องนภา
แค่ช่วงเวลา แค่เสี้ยวนาที ความขื่นขมข้างในอกนี้
ดั่งโลกทั้งใบ มีชีวิต ขึ้นอีกครั้ง
Please come the tender rain

come tender rain
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger