Home » » Shokugeki no Soma : ED1

Shokugeki no Soma : ED1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 99] เพียงเท่านี้ ไม่ต้องการอะไร
จาก : Shokugeki no Soma 
เพลงต้นฉบับ : SPICE



หากแม้ว่าตัวฉัน จะต้องแพ้ไป
แต่ฉันไม่เคยคิด ที่จะพ่ายแพ้
ก็คิดว่า เคยจะหนี  แต่ทำไม่ได้ ซักที
ฮูลา ฮูลา ฮูลา ฮูลา

นั่นคือ ฉันใช่ไหม  ที่ไม่เคยมั่นใจ
ก็แค่เรื่อง ของตัวเอง  ฉันยัง  ทำ ไม่ได้
มันทำให้  ตัวของฉัน  สูญเสีย ความมั่นใจ
วนไป วกมา   วนมา  วกไป

แต่ใน ตอนนี้ ตัวฉัน ได้พบ
และ จะไม่ยอม ปล่อยไป อีกแล้ว

เพียงรอยยิ้ม ที่ฉันต้องการ
เพียงเท่านี้ ไม่ต้องการ  อะไร
หรือเมนู  ที่อร่อย  เพียงใด
หรือพวกของ  ที่มันดี  เพียงใด
ตัวของฉันไม่ต้องการ

ไม่ว่า จะเป็น เรื่องราว อะไร
หรือว่า จะเรื่อง ที่ผิด อะไร
หรือพรุ่งนี้  ที่ฉันไม่สบาย
ในใจ

นี่  เพียงเท่านี้   ไม่ต้องการ   อะไร
ไม่จำเป็น ต้อง ไปแต่งอะไร
ความปวดร้าว ที่มันอยู่ในใจ
ตัวของฉันไม่ต้องการ

แม้รสชาติ นั้นจะเปลี่ยนแปรตาม
ความอ่อนโยนนั้นจะเปลี่ยนแปรไป
ท้ายสุดแล้ว เธอจะเปลี่ยนแปลงไป
แล้วยิ้ม ขึ้นได้
รสชาติของ SPICES
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger