Home » » Shokugeki no Soma : OP1

Shokugeki no Soma : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 96] วันพิเศษ
จาก : Shokugeki no Soma 
เพลงต้นฉบับ : Kibou no Uta 
เนื้อภาษาไทยโดย : Bennet Yoshimitsu



ขอบคุณให้ โลกใบนี้
ที่ฉันได้เกิดมา
ฟากฟ้าสีครามแห่งนี้
ก็ยังสดใส เหมือน เช่นเคย
นี่คือเรื่องราวที่เกิด จากเรื่องจริงใน วันนี้
ด้วยหัวใจฉันคนนี้ จะเล่าเรื่องราว ให้ฟัง..

ไม่มีใครเข้าใจ  เรื่องราวของฉัน  ตั่งแต่แรก  เริ่ม ขึ้นมา
คนเหล่านั้น  ต่างเดินตามฝัน ไขว้ขว้ามันเข้าไป
ก็เพราะฉะนั้น  พวกเรา ก็จะ เลือกเดิน  ไปตามเส้นทาง ที่มี
โลกใบนี้ ...มีเรื่องที่ ไม่เข้าใจ

ก่อนยังเล็ก ฉันไม่เข้าใจ เรื่องใด
เมื่อเติบใหญ่ฉัน  รู้...ตัว
อย่าไป ยอมพ่ายแพ้ เรื่องราวที่มี
เพราะว่าตอนนี้

จะทำในเรื่องที่ฝัน
แค่นั้นไม่พอ
จะก้าวไปสู่พรุ่งนี้
และพยายามขึ้น ไปอีก
ไม่มีเรื่องไหนให้กลัว
จะก้าวไปอีกครั้ง
และเห็นเส้นทางวันนั้น
ให้มันเป็นวันพิเศษ
Share this article :

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่ทำเพลงดีๆให้พวกเราฟังมากันโดยตลอดนะครัล

    ตอบลบ
  2. ขอเอาไปทำคลิปนะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2562 เวลา 06:23

    ขอบคุณที่นำมาแปลให้ค่ะ กำลังหาพอดีเลย

    ตอบลบ

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger