Home » » Osomatsu-san : OP

Osomatsu-san : OP



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 136] โอโซมัตสึซัง
จากเรื่อง : Osomatsu-san
เพลงต้นฉบับ : Hanamaru pippi wa yoiko dake

ระยิบระยับ  ความรัก  ของฉัน  ที่มันดู หวิวๆ
แต่แล้ว  พอตอนสุดท้าย ก็ต้อง  ปล่อยใจ ทุกที

มีเรื่อง   "ลึกลับ"  มากมาย  ของเรา  ที่มา  อยู่ตรงนี้
ปล่อยให้   ตัวเธอ   ได้ค้น  และ ไขว้ขว้ามัน

โอ๊ย!   แย่เลยเหละ
ประกายไฟ   ที่มันลุก
ถูกยิง  มาจาก  ดวงใจ  ของเธอ  ที่มัน  จะดัง  ปั่ง!

โอ๊ย!  จะทำยังไง
ถ้าเธอ  เจอ   เรื่องแบบนี้
ก็...ไม่ควร  จะปล่อยตัว
ปล่อยใจ  ออกไป   กับใคร ทั้งนั้น!

ตั้งแต่   วันที่   เรานั้น  ได้มา  ยืนที่  ตรงนี้
ไม่อาจ   ได้ยินเสียง   ของมวล  บุปผา  ที่ชอบ  ขึ้นบนที่สูง
ไม่รู้ๆ งงๆ ก็ไม่รู้ รออยู่ดู
ดูฉัน ในวันพรุ่งนี้   จะเป็น เด็กดี  ยิ่งกว่าเมื่อวาน

ถ้าหาก  ดวงตา  ของคน  เหล่านั้น   จ้องมองด้วยความแปลก
จะมองไปให้  ถึงจักรวาล
ถ้าหาก   ถอดใจ   ไปหมดแล้ว   ก็คงไม่ได้กลับ
โอ้ กลับไม่ได้สักที
โอ้ กลับไม่ได้สักที
ก็   กลับไม่ได้สักที   ไม่ได้สักที

กลับย้อนไป  ในวันนี้  ของเมื่อวาน
ฉันอาจ  เห็นเรื่องราว  เรื่องมากมาย  ที่เกี่ยวกับ  ฉันคนนี้
ปล่อยให้   ห้วงหัวใจ  มันได้   ลอยไป  ตามความคิด
สักนิด  ฝากตัวสักนิด  พวกเราคือ  โอโซ  มัตสึ ซัง

จืดดือๆๆๆๆๆๆ
อาจเป็นหวัดบางครั้ง   แต่   ไม่แพ้   ลมฝน
หากแต่
เป็นต้นไม้   ที่พวกเรา  ต้อง  พึ่งพากัน


เย้....
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger