Home » » Okitegami kyoko no biboroku : OP

Okitegami kyoko no biboroku : OP



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 137] ขอบคุณนะ..เสมอมา
จากเรื่อง : Okitegami kyoko no biboroku
เพลงต้นฉบับ : 溢れるもの  Goodbye holiday
ดัดแปลงเนื้อเพลง จากซับไทยของ : Dark-Dramas
วีดีโอจาก : Emit Time

ขอบคุณนะ  เสมอ...มา  ก็ไม่น่าจะพอ
ทั้งที่พูด มันออกไป ตั้งหลายที
มันก็   ไม่ได้  หยุด  ความรัก/ ที่มี
และคง  เก็บไว้ ที่ตรงนี้...

ถ้ามันมี   วันหนึ่ง  ที่เราต้อง  แยกจาก  กันไกล  สุดฟ้า
ฉันก็คง  อาจจะเหงา  อยากเจอ  กับเธอ  ขึ้นมาล่ะ?
จะทำ  อย่างไร?

ถ้าวันนึง  พวกเราได้ใกล้  แนบชิด   เพียงสักนิด  หัวใจ
สนิทกัน  จนปวดร้าว........
ไม่รู้ว่าทำไม?

บอกเลย   ว่าฉัน   นั้นมี  ความลับ
และคอย  เก็บมัน   เอาไว้ข้างใน

ตอนนี้คงได้เวลา  นั้นแล้ว
ที่จะ  ได้พูด  ออกไป  ใช่ไหม

*ขอบคุณนะ  เสมอ...มา  ก็ไม่น่าจะพอ
ทั้งที่พูด มันออกไป ตั้งหลายที
มันก็   ไม่ได้  หยุด  ความรัก/ ที่มี
บอกเธอช่วยฟัง  อีกสักครั้ง

ก็ฉันมีเธอ  ในใจฉัน มีเธอ
ทุกเรื่องราว  ความทรงจำที่มากมาย
แม้เธอลืม ฉันไป  ความรัก/ทื่มี
ยังคง  เก็บไว้ ที่ตรงนี้...
และตลอดมา...
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger