Home » » Dagashi Kashi : OP

Dagashi Kashi : OP



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 140] ส่วนผสมของรสชาติ
จากเรื่อง : Dagashi Kashi
เพลงต้นฉบับ : Checkmate!

โอ้ว  เมื่อยามฝันร้าย  ได้รุกเข้ามา
เธอได้   ปลุก  ให้ฉัน  นั้น  ตื่นจากฝัน
มันทำให้  หัวใจ  ฉันเต้น  ระรัว
-------------------
ฉันได้รู้ถึงคำใดๆ  
ความรู้สึก   นั้น   ฉัน ตื่นเต้นไง
หัวใจ ฉัน ก็ดัน  เต้นสั่นรัว
ทั้งตัว  มัน  ก็รู้สึก  ตึกตัก ขึ้นมา
------------------
ทั้ง  ชี  วิต  ฉัน ไม่เคยหนีจาก
อิสระใดๆ
เรื่องที่มันร้ายๆ
ปล่อยให้มัน  ถูกทิ้งเอาไว้
ไม่ต้อง    ไปคิด   ให้    มากมาย   ก็ยิ้มไปเถอะ
สนุกเข้าไว้   ไม่ต้องคิดมากมาย

แค่  เพียงคนเดียว   ก็คงไม่พอ   ให้เราร่วมกัน
สนุกด้วยกัน  แค่เธอและฉันยิ้ม   ก็พอ...  แล้ว!

*ก็เธอและฉัน   มุ่งไปด้วยกัน  Fantastic
มีเรื่องราวมากมาย   เกิดขึ้น  เพราะว่า  Boy Meet Girl
แต่หากว่า ผสม มากเกินไป
ก็อาจ  จะ  ทำให้  เผ็ดร้อน  จนปากชา

เรื่องดีดี ที่เราได้ทำ มันด้วยกัน
มันคงเป็นเรื่องราว   ที่ผสม  กันจนลงตัว
รสชาติที่มันเกิน/  ที่จะเอ่ย
ความสุขเล็กๆ   ที่เราได้มีด้วยกัน
ตรงนี้

ก็  รสชาติที่ดี   ที่เราต้องการ
อาจมี  ทุกที่ เพียงแค่หา ไม่เจอ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger