Home » » ก็เลยไปดู Deadpool

ก็เลยไปดู Deadpool




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 142] ก็เลยไปดู Deadpool
เพลงต้นฉบับ : Meghan Trainor - Like I'm Gonna Lose You ft. John Legend


อากาศเช้านี้ นิ  ห่มผ้า  ก็ยังหนาว..
ไม่อยาก  จะคิด  ที่  จะลุกขึ้นมา  เลยให้ ตาย..

อากาศหนาวๆ งี้เหละ  มันเหมาะกับคนเหงา..
ก็เลยคิด ที่จะ ดึงเอา มือถือ  ขึ้น มาดู  มาดู .. ไทม์ไลน์

ที่บนนิวฟีต  มีคนมากมาย  
อยากเจอใคร   วันวาเลนไทน์...
โอ้ว.. แล้วฉันได้  คอมเม้นท์ไป

อยาก ไปดู เดดพูล
ฉันอยาก ไปดู เดดพูล
เรามันไม่มีคู่
จะ ให้ไปดูเป็นคู่ กับใคร ที่ไหน

เกลียด February
เกลียดมัน  เพราะฉันนั้น lonely
อาจฟังดู crazy

แล้ววันนั้น ฉันจะทำ อะไร กับใคร

ก็เลย ดู เดดพูล
ฉันเลย ไปดู เดดพูล
เพื่อให้ ใจได้รู้
ว่าไม่ต้อง มีคู่ ก็ ไปดู เดดพูล ได้
--------------------------

ขอบพระคุณ เวด วิลสัน
ขอบพระคุณ โคโลซัส

อู้ว ดู  ฉากให้ดีดี ฉากนี้ มี ส แตน ลี โพล่
โอ๊ย! นั่น ใครมาบังจอ  (ฮ่า ฮา ฮา.. )
นั่นคู่รัก กันใช่ไหม
อย่ามาขัดขวาง โลกคนโสด ไม่อยากดู เลิฟซีน ที่นอกจอ

หนังโครตจะดี
มีคนบอกไว้  (มีคนบอกไว้)
อวยไส้แตกที  8เต็ม10 ไง...
โอ้ย... จะไม่ไปดูได้ไง...

*อยากไปดู เดดพูล
เราอยากไปดูเดดพูล
ไปแบบไม่มีคู่
เพราะไม่รู้ จะไปดู กับใคร ที่ไหน

เกลียด February
เกลียดมันเพราะฉันนั้นlonely
อาจฟังดู crazy

แล้ววันนั้น ฉันจะทำ อะไร กับใคร

ก็เลย ดู เดธพูล
ฉันเลย ไปดู เดธพูล
เพื่อให้ ใจได้รู้
ว่าไม่ต้อง มีคู่ ก็ ไปดู เดธพูล ได้

---------------------------

อยากไปดูเดธพูล
ฉันอยากไปดูเดดพูล
ไปโดยไม่มีใคร
เพราะไม่รู้ จะหาใคร คนนั้น จากไหน?

เกลียด February
เกลียดเพราะฉันนั้นมันlonely
อาจฟังดู crazy

แล้ววันนั้น ฉันจะทำ อะไร กับใคร

ก็เลย ดู เดธพูล
ฉันเลย ไปดู เดธพูล
เพื่อให้ ใจได้รู้
ว่าไม่ต้อง มีคู่ ก็ ไปดู เดธพูล ได้

-----------------------------
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger