Home » » Love live school idol project : Yume no tobira

Love live school idol project : Yume no tobira




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 145] ประตูแห่งความฝัน
จากเรื่อง : love live school idol project
เพลงต้นฉบับ : Yume no Tobira
background : sgprolab
ดัดแปลงเนื้อไทยจากคุณ : Napawat Chatramas

ประตูแห่งความฝันนั้น  คือสิ่งที่ฉัน เฝ้าคอย และหามานาน
ฉันกำลังเฝ้ารอมันอยู่  สิ่งเหล่านั้นที่เชื่อมโยง  ทั้งเธอ กับ ฉัน....

Yes! ด้วยความตั้งใจ ข้างในตัวเธอ  แล้วก็ตัวเธอก็พร้อมด้วยใจ
ก้าวเดิน  หน้าไป  พรุ่งนี้ได้เริ่มต้นใหม่   อนาคต สดใส
Yes! ดวงดาวทั้งหลาย  นันได้ บอกทาง  ทางที่พวกเรา ต้องก้าว  เดินไป
แม้ว่า  ล้มลง  ก็จะ ได้ลุก ขึ้นใหม่
ฉันนั้นประคองเธอไว้....

ไม่ว่าฉัน นั้นจะ ถอดใจ...  เธอนั้นยัง  จะคอยช่วยฉัน
เพราะพวกเรา  นั้น มี  กันและกัน  ใช่ไหม..

จับ มือ ไว้  เพราะวันนี้  พวกเรา นั้น จะก้าวเดินต่อไป..
ไม่มีที่ให้ฉันหยุด (ไม่มีที่ให้ฉันหยุด)   หัวใจของเรา นั้น เรียกหา  ความฝัน....

*ประตูแห่งความฝันนั้น   คือ สิ่งที่  ฉันและเธอ เฝ้ารอมันอยู่
ตอบคำถาม ข้างในเธอดู  การพบพาน ของเรา  นั้น  เรียกว่า  อะไร...
ประตูแห่งความฝันนี้  คือสิ่งที่ฉัน เฝ้าคอย และหามานาน
อาจจะเป็นเวลาครั้งนึง   ที่ตัวเธอ นั้นได้   เดิน ร่วมเคียง  กับฉัน....

Chance! หัวใจของฉันมันเริ่ม เติบโต   เติบโตไปพร้อม กับความตั้งใจ
ของเธอ นั่นไง  
และพร้อมกับความ  เข้าใจ  เธอฉันหนึ่งเดียวกัน
Chance! ปล่อยเรื่องทั้งหลาย ให้มัน ผ่านไป
ปล่อยให้มันไป  ความคิด/ เธอฉัน
เรื่องราวสำคัญ  ทุกสิ่งที่หวังกันใหม่  จะไหลไปตามความฝัน

ทุกๆครั้งที่ฉันอุ่นใจ  เธอนั่นไง  ที่ยิ้มให้กัน
ก็หัวใจของเรา  มันเต้นรัว ใช่ไหม?
จะ ไม่ กลัว   ทุกๆเรื่อง และ  ทุก  ความ ทรงจำที่ผ่านไป
ก็สิ่งที่ ใจฉันบอก (ก็สิ่งที่ใจฉันบอก)  เป็นสิ่งที่มัน แสนสำคัญ กับ ฉัน...

*เรื่องราวแห่งความฝันนี้  ไม่มีใครรู้  จริงๆ นั้นคือ อะไร
อยากจะค้น เพื่อหาจนเจอ   อยากจะย้ำ ให้เรื่องราว ทั้งหลาย มีจริง
เรื่องราวแห่งความฝันนี้  ถ้ายัง  ยืนยัน  จะก้าว  ไปด้วยกัน จริงๆ
อีกไม่นานก็คงจะเปิด   ประตูที่นำไปสู่ เรื่องราว ความฝัน....

(ดนตรี..)

*ประตูแห่งความฝันนั้น   คือ สิ่งที่  ฉันและเธอ เฝ้ารอมันอยู่
ตอบคำถาม ข้างในเธอดู  การพบพาน ของเรา  นั้น  เรียกว่า  อะไร...
ประตูแห่งความฝันนี้  คือสิ่งที่ฉัน เฝ้าคอย และหามานาน
อาจจะเป็นเวลาครั้งนึง   ที่ตัวเธอ นั้นได้   เดิน ร่วมเคียง  กับฉัน....


ที่เธอฉัน  นั้นได้   เดิน ร่วมเคียง  ด้วยกัน...
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger