Home » » Zootopia : Try Everything

Zootopia : Try Everything




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 146] ลองทำทุกสิ่ง
จากเรื่อง : Zootopia
เพลงต้นฉบับ : Shakira - Try Everything


จะผิดพลาดแค่ไหน จะไม่ยอมแพ้ให้ใครๆ
จะยังคง เริ่มต้นขึ้นมา และก้าวเดินไป

ให้ฉัน ได้หกล้ม ให้ฉัน ได้ลอง มาก เรื่องราว
ให้ฉัน  ได้เรียน  ได้รู้  ว่า  จะเจอ กับ อะไร

เหล่า.... เจ้านกน้อย  ไม่  อาจ โผ บิน  สู่  นภา
ไม่มีใครรู้ว่าตรงเส้นชัยนั้นมีอะไร

*จะไม่ยอมแพ้  และ จะไม่ยอมถอย
และ จะไปถึงปลายทาง  ที่เราฝันเอาไว้

ไม่มีคำว่าหนี เพราะ เราจะลองเท่าที่มี
จะลองทำ เรื่อง ที่มันดี  กว่าปล่อยมันไป

*จะไม่ยอมแพ้  และ จะไม่ยอมถอย
และ จะไปถึงปลายทาง  ที่เราฝันเอาไว้

ไม่มีคำว่าหนี เพราะ เราจะลองเท่าที่มี
จะลองทำ เรื่อง ที่มันดี  กว่าปล่อยมันไป

ลองทำทุกสิ่ง
ลองทำทุกสิ่ง
ลองทำทุกสิ่ง

-------------------

ก็ทางที่  เดินมา  มันเติมเต็ม  ด้วย ดวงใจ
มันได้  เริ่ม  เติมให้เต็ม  ให้เราเดินไป
..

ไม่ต้องไป  ผลักดัน
ไม่ต้องรีบ  วิ่งแซงใคร
จงจำไว้ ให้เรา ทำให้ดีที่สุดก็พอ

*จะไม่ยอมแพ้  และ จะไม่ยอมถอย
และ จะไปถึงปลายทาง  ที่เราฝันเอาไว้

ไม่มีคำว่าหนี เพราะ เราจะลองเท่าที่มี
จะลองทำ เรื่อง ที่มันดี  กว่าปล่อยมันไป

*จะไม่ยอมแพ้  และ จะไม่ยอมถอย
และ จะไปถึงปลายทาง  ที่เราฝันเอาไว้

ไม่มีคำว่าหนี เพราะ เราจะลองเท่าที่มี
จะลองทำ เรื่อง ที่มันดี  กว่าปล่อยมันไป

------------------------

จะเก็บไว้ ความผิดพลาด  ใน  เมื่อวันวาน
จะ จดจำไว้  และก้าวเดินไป  เชื่อในตัวเอง
แล้วลองก้าวไป

ลองทำทุกสิ่ง
ลองทำทุกสิ่ง
ลองทำทุกสิ่ง

ลองทำทุกสิ่ง......
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger