Home » » นกแล้วช้ำ ซ้ำแล้วซ้ำอีก

นกแล้วช้ำ ซ้ำแล้วซ้ำอีก




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 166] นกแล้วช้ำ ซ้ำแล้วซ้ำอีก
เพลงต้นฉบับ : Carpenters - Close to you


ก่อนจีบเขารู้สึกไงบ้างเอ่ย
จะจีบเขาแต่ดันนก
มีบางครั้งอยากเจอทุกทีอยากเจอเธอ
ก่อนจะนกทุ่มเทใจแทบตาย
อยากสมหวังกลับผิดหวัง
อาจผิดที่เราผิดที่คิดไกลสนิทเกินไป
นับตั้งแต่วันที่พวกเราได้เจอะได้เจอกันแล้วทุกที
ฉันได้แต่เขินมองคนนี้
ส่งตาพริ้มสยายเส้นผมไปแทนความรู้สึก
เห้ย! นั่นเธอมีแฟนแล้วหรือ
ก่อนจะนก เพ้อไปตั้งมากมาย (มันเหงา)
จบที่เขา (เขาไม่สน)
คนสุดท้าย (นก นก นก นก นก)
ไม่เอาแล้วไม่อยากคิดไกลไม่ต้องยุ่ง
นับตั้งแต่วันที่พวกเราได้เจอะได้เจอกันแล้วทุกที
ฉันได้แต่เขินมองคนนี้
ส่งตาพริ้มสยายเส้นผมไปแทนความรู้สึก
เห้ย! นั่นเธอมีแฟนแล้วหรือ
ก่อนจะนกรู้สึกไงบ้างเอ่ย (ฉันเหงา)
จะจีบเขา (เขาไม่สน)
แต่ดันนก (ขอสาปแช่งไอพวกที่มีแฟน)
ยอมแล้วหรือหรือจะดิ้นรนแล้วลองดู
จีบอย่างนี้กลับนกทุกทีไม่เข็ดหรือ
นกกกกกกกก (ซ้ำแล้วซ้ำอีก)
นกกกกกกกก (ซ้ำแล้วซ้ำอีก)
นกกกกกกกก (ซ้ำแล้วซ้ำอีก)
นกกกกกกกก (ซ้ำแล้วซ้ำอีก)
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger