Home » » Love Live Sunshine : OP

Love Live Sunshine : OP




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 163] เริ่มต้นใหม่ไปด้วยกัน
จากเรื่อง : Love Live Sunshine
เพลงต้นฉบับ : Aozora Jumping Heart


วิ่งไล่ เรื่องราว   แห่งความฝัน  ที่เราตามหา  ที่เรา ไม่เคยเห็น

Shining Road
เรื่องราว ที่เรา ตามหา บนทาง เส้นนี้
หากฝันยังมี  สิ่งที่เธอต้องการ  เธอก็คง  ต้องตาม  หาด้วยตัวเอง

จะให้รอ  ต่อไป  มันคง ไม่ไหว  กระโดดขึ้นมา
พวกเราไม่หวั่นไม่ไหว กันหรอก  ความกล้าที่มี  จะพาเราไป

บอกตัวเองไว้   ว่าเราต้องการ   สิ่งที่ตามหา   สิ่งที่  พวกเรา ได้ฝัน
(มากพอ)
และซ่อนพวกมันเอาไว้
(Let's Go!)
แล้วจะเปิดมันมาใช้  ให้ดู
เอาล่ะ!  ก็ในตอนนี้

** พวกเรา มา เริ่ม  My Stoty
(เรื่องราว ที่มี)
ที่ตรงนี้  ท้องฟ้า  สีคราม  ยังรอ
พวกเรา ก็จะ กอดฝัน ข้างใน  Jumping Heart
ก็ เพียง  แค่ นั้นพอ
แล้วพวกเราจะมุ่ง  สู่  เราจะมุ่ง  สู่ วันพรุ่งนี้  และ วันใหม่

ยังจดจำ เรื่องราว ที่ดี
(Sunshine Story)
จะไม่ลืม  เรื่องราว   ที่เรา  ฝันด้วยกัน

พวกเรา  จะไขว้และขว้า  มันมา  เธอกับฉัน
ไม่ว่าจะเรื่องใด  หากพวกเราจะ เริ่มตนไป  เริ่ม  ใหม่ ด้วย  กัน
มันก็คงจะดี
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger