Home » » หนังโป๊ไม่ตรงปก

หนังโป๊ไม่ตรงปก




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 167] หนังโป๊ไม่ตรงปก
เพลงจาก : ไอเดีย
เพลงต้นฉบับ : Drake - Hotline Bling


เคยดูหนังโป๊ บ้างรึเปล่า ?
เคยดู หรือ ไม่เคยดู

เย้ห์
-1จังหวะ-
เคยดูหนังโป๊แล้วตกใจแทบตาย
เขาทำกันอย่างนี้ ได้ไง
หน้าไม่เหมือน ก็บายๆ
เสีย เรโช ฟรีๆ เสียดาย

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
ความสวยคน  มันต้องหาร 3

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
คนทุกคนเราต้องหาร 3

มันไม่ใช่   แค่เรื่อง  หนังโป๊  หรอกนะ!
มันเอาไว้ดูใจ  คนที่มันเข้ามา
เห็นสาวๆ สวยๆ ที่เธอเดินเข้ามา
มายั่วยวนให้เรา รู้สึกว่า เข้าตา

สวยอย่างนี้  มาคบ กับพี่ เลยน้อง!
พอได้ลองจีบไป  เมื่อเห็นเธอล้างหน้า
แล้วนาทีนั้น  ฉันก็เห็นเธอแก้ผ้า
มันทำให้  นึกถึง  หนังโป๊/  ที่ฉันได้มา

** เคยดูหนังโป๊ไม่ตรงปกหรือเปล่า?
มันเจ็บปวด รวดร้าว เพียงใด
ภาพไม่ตรงปก หรือ เปล่า
หรือว่าฉันต้องขอ โหลด ใหม่

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
ความสวยคน  มันต้องหาร 3

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
คนทุกคนเราต้องหาร 3

---------------

แม้ว่าหน้าตาดี  แต่โทดที
มัน  ไม่  ใช่   (เสียงแค้นๆ)
ก็ต้องดูกัน บางที  เข้ากัน  ไม่ได้
หรือว่าบางทีพวกเราต่างกันเกินไป
ถ้าเป็นอย่างงั้นตัวฉันคง  Say No

ก็ชีวิตผู้ชาย  เหมือนเลือก  หนังโป๊
หน้าตาถูกใจ ก็โหลดเก็บไว้บ้าง
แม้ว่ามีมากมาย ในเครื่องจนล้นบ้าน
แต่จำไว้ตอนใช้งาน  เขาใช้ เพียงเรื่องเดียว

** เคยดูหนังโป๊ไม่ตรงปกหรือเปล่า?
มันเจ็บปวด รวดร้าว เพียงใด
ภาพไม่ตรงปก หรือ เปล่า
หรือว่าฉันต้องขอ โหลด ใหม่

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
ความสวยคน  มันต้องหาร 3

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
คนทุกคนเราต้องหาร 3

//มันคงดี
หาก มี!    ถ้า มี!   สักวัน  นึง
ที่พวก  คุณ  ได้ลอง ได้ลอง  มอง  เข้า  ไป
วันนึง  ได้รู้  และพวก  คุณ  เริ่ม  ได้ ลอง เข้าใจ
ไม่ว่าคุณ  จะดู  ดูผู้หญิง  หรือว่า ดูผู้ชาย

ครั้งแรกที่คุณได้มอง  คุณให้ใจ  เธอไปเท่าไร
100  ทำไมถึงเป็น 100
ทำไมคุณถึงให้เต็ม 100

คุณไม่เคยเผื่อใจ  ให้อะไร   เธอหรือเขา  อาจไม่ไช่  ดังที่  คุณหวัง
หน้าปกคุณให้ 100 เต็ม
ข้างใน คุณให้เท่าไร

**เคยได้หนังโป๊ไม่ตรงปกหรือเปล่า?
มันเจ็บปวด รวดร้าว เพียงใด
เธอไม่ตรงปก หรือ เปล่า
หรือว่าฉันต้องหา คนใหม่

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
ความสวยคน ก็ต้องหาร 3

ดูหน้าปกแล้วต้องหาร 3 !
คนทุกคนเราต้องหาร 3

เรื่องพวกนี้  ผู้ชาย  จะรู้ดี
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger