Home » » วันที่หิมะละลาย

วันที่หิมะละลาย




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 170] วันที่หิมะละลาย
ไอเดียจาก : แฟนเดย์ (แฟนกันแค่วันเดียว)
เพลงต้นฉบับ : Kimi ga Sora Datta


เมื่อก่อนนั้นที่ฉันเคยคิดว่าไม่มีใครที่ไหน
เมื่อก่อนนั้นที่ฉันเคยคิดว่าฟ้าสีหม่น
เมื่อก่อนนั้นที่ฉันเคยนึกว่าไม่มีใครสักคน
จนถึงวันที่ได้เจอเธอ
เธอเปลี่ยนโลกทั้งใบ

ก่อนที่ระฆัง  จะดัง  และก้อง กังวาล
เธอกับฉัน  พวกเรา ต่างกัน  เข้ากันไม่ได้
อธิษฐานไป  แค่วันหนึ่ง  ที่เราได้รักกัน
สิ่งเหล่านั้นก็ดันเป็นจริงขึ้นมา...

จับมือเธอได้ไหม  อยากให้ตัวเธอได้ยิ้มเอาไว้
เธอได้ถามเรื่องราว มากมาย  ที่เธอคิดอยู่
หนึ่งคำถามที่เธอ ได้ร้องไห้และได้พูดออกไป
ว่าความรักที่สร้างขึ้นมา  เธอไม่  เสีย/ ดาย  หรือยังไง
ฉันบอกเธอว่าไม่เป็นไร

ในวันที่ หิมะละลาย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger