Home » » ReZero : OP2

ReZero : OP2




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 171] Paradox 
จากเรื่อง : Re Zero
เพลงต้นฉบับ : Paradisus-Paradoxum 

Now let me open this door
don't give up and never lose
ฉันร้องออกไป  เพื่อให้เธอได้รู้
ผ่านฟากฟ้าาาาา อาาาาาาห์

เลือดที่ไหลริน  มันยัง  ไม่หยุด
สิ่งที่คอย  ย้ำ  เตือน ในหัวใจจจจจจจจจ

ความเจ็บนี้  ยัง วนเวียน  ข้างใน
ฉันอยากรู้   ต้องให้ฉันตายหรือไง!

จากหลับไหล ไม่รับรู้  โชคชะตา  จะสิ้นไป
ไม่มีใคร  รู้เรื่องราว  ที่ฉันเจอ
จำเป็น  จำเป็น   ต้องเดินx5  ต่อไป

*Now let me open this door
don't give up and never lose
ปล่อยให้ใจ  มันได้ลอง ทำตาม หัวใจ  สักที
You're Wrapped in the loneliness
I broken a Reality

นี่คือสิ่งที่  ฉันนั้น จะฝ่าไป
ผ่านฟากฟ้าาาาา อาาาาาาห์

ฝ่า ความมืดมิด  พวกนั้นเข้าไป   (ด้วยใจ  ที่ไม่เคยหยุดหวัง)
ก็ให้ ตัวเธอ  ได้รู้   ว่าฉัน  ยังคง  อยู่ตรงนี้

------------

ความโหดร้าย นั้น มันยัง คงอยู่
ภาพสะท้อน/  ที่เรา\ สร้างขึ้นมา

เรื่องที่ฉัน พยาม จะบอก
เสียงเหล่านั้น  มันส่งไป ไม่ถึง เธออออ/

I'm changing to a monster-
จมดิ่งลง  -ใน ความมืดมน
ทรมาน  ฉันช่วยเธอ  ช่วยเธอ  ไม่ได้สักที

is This my in sani ty
เมื่้อ ยอมรับ แล้วลอง  หลับตา/
พอฉันตื่นมา ก็พบ กับเธอ นั้น  -ไม่ใช่ ฝันน....

- สิ่งโลกทั้งใบ  ได้มอบให้ฉัน   (ความตาย วนมา ไม่หยุดยั้ง)
เรื่อง มากมายพวกนั้น  มันทำ   ให้ฉัน มีวันนี้

---------------

Live it up up
Live it up Live it up \
Live it up up
Live it up Live it up /
Live it up up
Live it up Live it up \

ในตอนนี้ ลุกขึ้นมา

Live it up up
Live it up Live it up \
Live it up up
Live it up Live it up /

อย่าไป  ยอมแพ้  ทุกเรื่อง  ในวันนี้

*Now let me open this door
don't give up and never lose
ปล่อยให้ใจ  มันได้ลอง ทำตาม หัวใจ  สักที
You're Wrapped in the loneliness
I broken a Reality

ก้าวข้ามผ่านโชคชะตา  ได้/ ไหมมมมมมมมมมมมมม
เพื่อ ตัวเธอออออ
วกวน  ใน ความมืดมน
ทรมาน  ฉันช่วยเธอ  ช่วยเธอ  ไม่ได้เพราะ! /

Is This my in sani ty
เมื่อยอมรับ  แล้วลอง  หลับตา/
พอฉันตื่นมา ก็พบ กับเธอ นั้น ไม่ใช่ ฝันน....อาาาาา

ฝ่าความมืดมิด  พวกนั้นเข้าไป   (ด้วยใจ  ที่ไม่เคยหยุดหวัง)
ก็ให้ ตัวเธอ  ได้รู้   ว่าฉัน  ยังคง  อยู่ตรงนี้

สิ่งที่โลกทั้งใบ  ได้มอบมาให้  ตัวฉันคือ
เรื่องราว ความตายพวกนั้น   มันทำ ให้ฉันมีวันนี้

สลัดเอาโชคชะตา  ออกไป  เอื้อมมือไปให้ถึง
พยามยึดมั่นเข้าไว้  แล้วจะ ได้เห็น  พรุ่งนี้
Share this article :

1 ความคิดเห็น:

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger