Home » » กระเทย

กระเทย




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 172] กระเทย
เพลงต้นฉบับ : Kibou no Hana - Kotoura-san

อึมครึม ในใจ และมันเสียดาย...ทุกสิ่ง
ความในใจ  ที่ฉัน  ไม่เคย  ได้พูด ออกมา
เวลาที่คน  เรานั้น  จะฝัน   ให้บางอย่าง
ไม่ยาก  ที่คน  เราจะ   ทำฝัน เป็นจริง\

ฝันนึงที่ฉัน  ได้เรียนรู้มา  ไม่ใช่สักอย่าง
ไม่ใช่ฝันที่เรา  บันดาล  ให้เป็น  ดั่งใจ
ไม่ใช่ว่าเรา  นั้นจะสมหวัง  ได้ทุกสิ่ง
หรือมันจะจริง  ที่คนเราฝันไม่ไกล

เพียงแค่อยากรู้  ทำไม
คนเหล่านั้น ไม่เคยยอมรับ
อยากจะเป็นอะไร  อยากถูกมองยังไง
เกิด  ขึ้นมา  ฉันเลือก  ได้ไหม  ว่า  ให้/ ฉัน  เป็นอะไร

** เพียงแค่ใน ใจลึกๆ เท่านั้น ที่ฉัน  นั้นได้เป็น
เพียงในใจลึกๆ  เท่านั้น ที่เรื่องราว  
ฉันได้เป็น  เจ้าหญิง  ได้ใส่  เสื้อสวยแบบนี้ สักครั้ง

เพียงแค่เท่า นี้  ในใจลึกๆ  ของฉัน  ได้เติมเต็ม
แล้วโตมา  ความฝัน ของฉัน\  ก็ พังลง
แล้วยอมรับ เรื่องจริง  ที่เป็นตัวเรา

---------------

ในตอนที่ฉัน  ได้อยู่ ท่ามกลาง  ชุดที่สวยงาม
ฉันยอมรับ ว่าฉัน ชอบมัน  มากเกินกว่าใคร
มองชุดที่ฉัน  ได้ใส่ตอนนี้  นั้นเป็นไง
มันขังให้เรา  ตี กรอบตัวเอง

ความสุข   บางครั้ง  ก็คือ
ได้ยอมรับ  ตัวเอง  สักที
จะทำมัน  ทันที  ก่อนจะ  โตเกินไป
ก่อนที่  ร่างกาย  ของ ฉัน  นั้น..   มันจะ  ไม่เหมือน  วันวาน

** เพียงแค่ได้  ทำความฝันเล็กๆ  ที่เรานั้นต้องการ
ฝันเล็กๆ  ที่มัน  ไม่มี  วันเป็นจริง
ขอได้เป็น ผู้หญิง  ได้  เกิด  มา  สวย  และมี ความรัก

เพียงแค่เท่า นี้ ในใจลึกๆ   ของฉัน  ได้เติมเต็ม
ก่อนที่ความฝัน  นั้น/  ของฉัน ได้พังลง
แล้ว ยอมรับ  ว่า  มัน  ไม่ใช่  ตัวเรา

--------------------

ในตอนสุดท้าย เรื่องราว/
ได้สอน  ให้จดจำ
ว่าความฝัน  ของคน  ไม่มี  ทาง  ที่มัน  จะเป็นจริง  ได้ทุกครั้ง
ได้...แต่...  ยอมรับ  เรื่องจริงงงงง
ว่ามัน  ต้องจบลง
เรื่องเหล่านั้นให้มัน  เป็นเพียง..   ความฝัน  แค่นั้น  พอ..

--------------------

** เพียงแค่ได้  ทำความฝันเล็กๆ  ที่เรานั้นต้องการ
ฝันเล็กๆ  ที่มัน  ไม่มี  วันเป็นจริง
ขอได้เป็น ผู้หญิง  ได้ เกิดมา สวย และมี ความรัก

เพียงแค่เท่า นี้  ในใจลึกๆ  ของฉัน  ได้เติมเต็ม
แล้วโตมา  ความฝัน ของฉัน\  ก็ พัง หลง
แล้วยอมรับ เรื่องจริง  ที่เป็นตัวเรา

** เพียงแค่ใน ใจลึกๆ เท่านั้น ที่ฉัน  นั้นได้เป็น
เพียงในใจลึกๆ  เท่านั้น ที่เรื่องราว  
ฉันได้เป็น  เจ้าหญิง  ได้ใส่  เสื้อสวยแบบนี้ สักครั้ง

ก็ เพียง  เท่านี้  ในใจ  ลึกๆ   ของฉัน  ได้เติมเต็ม
แล้วทุกเรื่อง  ที่ฝัน/ ของฉัน  ฉันท์ ยอมปลง
เป็นเรื่องจริง  ที่ฉันเป็นชาย

เจ้าหญิง แสนสวย  ฉันเคย  ฝันที่จะเป็น
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger