Home » » Tokyo Mew Mew : OP

Tokyo Mew Mew : OP




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 168] Sweet Heart
จากเรื่อง : Tokyo Mew Mew
เพลงต้นฉบับ : My Sweet Heart


เปลี่ยนแปลงตัวเอง  แล้ว ยิ้ม  ให้ได้
หัวเราะ ให้วันเหล่านั้น
เรื่องราว  ทั้งหลาย   ที่ทำ/  ให้ฉัน
ได้ลุก เดิน  แล้วยืน ขึ้นใหม่

ความกลัว เล็กน้อย ก็โยน  ทิ้งบ้าง
ไม่จำเป็น   ต้องเอา  ใส่ใจ
ก็เรื่อง  ทั้งหลาย อาจ ลืมบางครั้ง
เมื่อฉันได้ เจอเธอ

เด็กผู้หญิงทุกคน  รู้เรื่องเวทย์มนต์   ที่ทำให้พวกเธอ  ได้รัก
ถ้ามี   ใครสักคน  ที่ทำให้  พวกเธอนั้น เข้มแข็ง

It's Show Time

* เพราะเธอ  เพราะเธอ   ใจฉันสั่นไหว
เต้นตึกตักไง เธอทำให้หวั่นไหว ตลอด

อยากจะให้เธอ  ได้เห็น   ตัวตนข้างใน    
อีกมุมที่ฉัน  เคยเป็น

มากขึ้น มากพอ ความรู้สึกนี้
ที่มันซื่อตรง ให้ฉันได้บอก รักเธอก่อน
อาจไม่ได้มี  แค่รักคำเดียว  ที่บอก
อยู่ในใจ  รักฉันได้ไหม  Sweet Heart
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger