Home » » League Of Legends World Championship 2016

League Of Legends World Championship 2016




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 175] จะไม่แพ้!
จาก : League Of Legends World Championship 2016
เพลงต้นฉบับ : Zedd - Ignite


ดั่งเปลวเพลิง  ที่มัน  รุ่มร้อนข้างใน
สัญชาตญาณ  เราจะ  ไม่ยอม เก็บไว้/
หากแต่  ต้องลุก/ ยืน/  แล้ววิ่งเข้าไป..

ฟื้นขึ้นมา/
ในความ  กดดัน  ที่มัน อยู่บน  เวที
เรื่องราวเหล่า นั้นที่  พวกเราไม่อาจหนี
ก็ความพ่าย แพ้\   มันทำให้เรา  เจ็บช้ำ

* เพราะทุกๆคน  ต่างจ้องมองมา
ขณะที่คุณต้องตัดสินชะตา
อยู่หรือตาย   อยู่หรือตาย   (อ่ะ อ่ะ )

ก็เมื่อข้างในใจ  พวกเรา  ไม่อยากถอย
ในเมื่อโชคชะตา เรียกร้องชื่อเรา
จะไม่ยอม!  จะไม่ยอม!
จะไม่แพ้!

ไม่แพ้
จะไม่แพ้
ไม่แพ้

-------------

หากแต่  ต้อง  เชื่อมั่น  ในพลัง  ที่ มี
ความ กดดัน   ทำให้ เรา  มี  วันนี้
หรือจะ ยอมทิ้ง ให้มัน  เป็น  เรื่องเศร้า

ทั้งร้อนรน/
ในความ  กดดัน  ที่มัน อยู่บน  เวที
เรื่องราวเหล่า นั้นที่  พวกเราไม่อาจหนี
ก็ความพ่าย แพ้\   มันทำให้เรา  เจ็บช้ำ

* เพราะทุกๆคน   ต่างจ้องมองมา
ขณะที่คุณต้อง  ตัดสินชะตา
อยู่หรือตาย   อยู่หรือตาย   (อ่ะ อ่ะ )

ก็เมื่อข้างในใจ/  พวกเรา  ไม่/ อยากถอย
ในเมื่อโชคชะตา เรียกร้องชื่อเรา
จะไม่ยอม!  จะไม่ยอม!
จะไม่แพ้

ไม่แพ้....

จะไม่แพ้

จะไม่แพ้

ก็เมื่อข้างในใจ  พวกเรา  ไม่/ อยากถอย
ในเมื่อโชคชะตา เรียกร้องชื่อเรา

จะไม่ยอม!  จะไม่ยอย!
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger