Home » » Detective Conan : OP3

Detective Conan : OP3




โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 176] ฉันจะรอ
จากเรื่อง : Detective Conan
เพลงต้นฉบับ : Nazo


โดดกระโจนไปหา
ทุกวันที่ฝันรออยู่   เท่านี้   ที่ฉันจะพอใจ
และตัวเธอ  ยังพร้อมจะเคียงข้างกันไหม
หากว่าเธอไม่คิด    ถึงใคร
ทุกๆวันนี้ ตัวฉันยังรอ

ในทุกวันข้างหน้า  มีคดี ที่เธอ  ต้องไล่ตาม
มันเป็นเพราะอะไร  ทำให้เรา  รู้สึก ห่างเหินกัน   ทั้งที่อยู่ใกล้นิดเดียว

และฉันก็เป็นคนเดียว    ที่รักเธอสุดหัวใจ

แต่สิ่งเลวร้าย    ไม่เคยลบเลือนไป
ทุกสิ่งที่แยกจาก    เราทั้งสอง  คน

หากมีแต่ปัญหา
ฉันนั้น  ก็ไม่เคยเปลี่ยน
ตรงนี้   ตรงที่ฉันรอเธอ
เธอจะมา  หรือว่า  ไม่มา ก็ไม่รู้   แต่ที่รู้  แต่ที่รู้ ฉันยัง

โดดกระโจนไปหา
ทุกวันที่ฝันรออยู่   เท่านี้    ที่ฉันจะพอใจ
และตัวเธอ  ยังพร้อมจะเคียงข้างกันไหม
หากว่าเธอไม่คิด  ถึงใคร
ทุกๆวันนี้ ตัวฉันยังรอ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger