Home » » Kimi no Na wa. (Your Name) : Sparkle

Kimi no Na wa. (Your Name) : Sparkle



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
สำรอง (ก๊อปวางเอานะครับ ;w;)
http://www.mediafire.com/file/v760y72u7uz3wzy/%5B182%5D+%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%A3%E0%B9%8C.zip

[เพลงที่ 182] ตราบนิรันดร์
จากเรื่อง : Kimi no Na wa. (Your Name)
เพลงต้นฉบับ : RADWIMPS - Sparkle 

ถ้าโลกใบนี้  จะพยาม
ไม่ให้  ตัวฉัน  ไปยัง จุดหมาย/  ที่ต้องการ
ทำให้ตัวฉันล้มลุกคลุกคลาน
ฉันก็ จะลุก  ขึ้น\มา ได้ใหม่

พวกเรา  ทั้งสอง  มีนา/ฬิกา
เป็น นาฬิกา ที่เธอและฉัน  จ้องมองมัน
แต่ไม่ทันไร  ก็ต้องพูด "ไว้ เจอกันนะ"
เพราะคำ "บอกลา" ฉันไม่อยากเอ่ย

และแล้วเวลาก็ผ่านมาบอก
ว่าเรื่องเมื่อวาน   เป็นเพียง  จุด เริ่ม/ ต้นของเรื่องราว
เธอคงจะเหงา  ถ้าให้  เธอรอ
รอวัน  ได้ คุ้ย  ได้ เจอ  กับเธอ

แม้-ว่า ฉันไม่  ได้ดี  ทุกอย่าง
แม้ว่า  จะ มี  ความกล้า  เล็กน้อย/  ถึง/-  ปานกลาง
แม้ว่า ตัวเธอ  จะอยู่  ที่ ใด  ไกล  เกินกัน
ฉันก็  จะตาม หาเธอ  ให้เจอ

*ใน/เวลาที่  ฉันฝัน  ฉันนั้น  ได้กอด  กอดกับผู้ใด
ในเวลานี้   ไม่รู้  ว่าตัว  ฉันหนาน/  อยู่-ที่ใด
แดดในยามเช้า  ให้ไออุ่น  ฉันตอนนี้
บนรถไฟฟ้า  ที่ฉัน\ใช้/ แทบทุกวัน  นี้  เธอนั้นเป็นใคร    โว้วววววววว

-----
แค่ให้ ได้รับ  ถึงไออุ่น
แค่ให้  ได้รู้  ว่า  นี่-คือรัก
แค่เพียง  เธอเดิน  เธอเดินผ่าน
อยากจะได้ยิน   เสียง  ของหัวใจ

แล้ว ในวันนี้   ต้อง ลา จาก
ใจมันปวดร้าว  ที่ ตัว-เธอหาย

ทำอะไรไม่ได้/  ก็ได้แต่  เก็บ   เก็บ.. ทุกความ  ทรงจำ
เอาไว้/  พยามไม่เลือนหาย
ขาดฉัน/  เธอ.  ยัง/จำได้ไหม....

**ดั่งโชค ชะตา  ไม่ให้เรา  พบกัน
เปรียบดั่งฝัน  จะเอื้อมมือ ไปเท่าไร  ก็ตาม
มันไกลออกไป  และยิ่งไกล  ไปเท่าไร
ไม่มี  ทางที่-ทำ  ให้เรา เจอ  กันอีกครั้ง

เปรียบดั่ง..  เวลา  นาฬิกา  ของเรา
จะคอยย้ำและเตือน  เราสอง  ให้ได้เดิน  ก้าวไป

ทั้งสอง  เราจะอยู่  บนโลกนี้ ตราบนิรันดร์
ทั้งเธอ และฉัน

พวกเรา/
จะ.ตาม. หาาาาา...กัน.  จนเจอ...          

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger