Home » » Yuri!!! on ICE : OP

Yuri!!! on ICE : OP



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 180] เกิดมาสร้างเรื่องราว
จากเรื่อง : Yuri!!! on ICE
เพลงต้นฉบับ : History Maker


เธอได้ยิน  เสียงฉันไหม
เสียงหัวใจ  ที่มัน เรียกร้อง  ถ้าหาก
ฉันเอนกาย  หลับตานอน
แล้วฝัน  ฉันกลาย เป็นจริง

จะไม่มี  อะไร  ที่มาขวาง กั้น เราไว้
ดึงตัวเอง นั้นให้ ลุกขึ้นมา

โชคชะตา ที่ฉันต้องเผชิญ
จะไม่มี อะไรที่มาขวาง กั้นใจ ร้อนแรงงงง

* อย่าหยุดฝันเรา  เวลา  ใน ตอนนี้
นี่เหละ  เราเกิด  มาสร้างเรื่องราว

จะ ทำให้เป็นจริง  พวกเราจะไม่หนี
และ นี่เหละ   เราเกิด   มาสร้างเรื่องราว

เราเกิดมาสร้างเรื่องราว

เรา เรา เราเกิดมาสร้างเรื่องราว

* อย่าหยุดฝันเรา  เวลา  ใน ตอนนี้
นี่เหละ  เราเกิด   มาสร้างเรื่องราว

จะ  ทำให้เป็นจริง   พวกเราจะไม่หนี
และ นี่เหละ   เราเกิด   มาสร้างเรื่องราว

นี่เหละ  เราเกิด   มาสร้างเรื่องราว

ใช่เลย  พวกเรา  รวมกัน  สร้างเรื่องราว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger