Home » » Detective Conan : OP2

Detective Conan : OP2



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 179] Conan OP 2
จากเรื่อง : Detective Conan 
เพลงต้นฉบับ : Feel Your Heart - Velvet Garden (eps 31-52)


ในท่ามกลางความมืดมน   ตัวฉันคนนึง
ฉันกำลัง จะ  ล้มลง   ตรงความขมขื่น
ฉันจะ ทำ  ไงดีน้า   เรื่องราวทั้งหมด นี้..

ยังเดินได้ต่อ   แม้  จะดู  ไม่เหมือน  ตัวฉัน ก่อนนี้
แต่มี  สิ่งหนึ่ง  ที่ข้างใน   ฉันยังคง จดจำ  (ไว้ไม่ลืม )

ฉัน  ยัง  จำ  เรื่องราว  พวกนั้น  ที.. ฉันฝัน
ในฝัน  ฉัน  จะมี  เธอ เดิน  เคียง  ข้างกัน

Feel your Heart รักเธอตัวเธอได้ยินไหม
ฉันอยากบอก  ให้ ตัวเธอ ได้รู้   ให้เธอได้ยินไว้
Just my Love
ทั้งใจ  เรื่องราวมากมาย  ที่ผ่านมา  ที่ผ่านมา  ฉันเองจะรับไว้

แม้ว่าตัวเธอ  เอง  จะ  ยัง  ไม่..  รู้    ไม่เป็นไร   สิ่งที่ฉัน  อยากให้  เธอ  รู้ไว้
คือ ฉัน นั้น รักเธอ ทั้งใจ

Feel your Heart รักเธอ รักเธอ รักเธอ ได้ยินไหม

Just my Love หัวใจ หัวใจ ฉันไปกับเธอแล้ว

Feel your ha art
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger