Home » » Kimi no Na wa. (Your Name) : Nandemonaiya

Kimi no Na wa. (Your Name) : Nandemonaiya



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 181] หัวใจนำพา
จากเรื่อง : Kimi no Na wa. (Your Name)
เพลงต้นฉบับ : RADWIMPS - Nandemonaiya


สายลมที่ ผ่าน และพัด พา ความเหงา มาให้เธอและฉัน
สายลม บาง เบา เหล่านั้น ไม่รู้\ ว่ามัน มาได้ยังไง

น้ำตา ที่ หลั่ง ไหล  ริน.. ได้/ เปื้อนลงมา อาบแก้มฉัน
และไม่นาน  ต่อจากนั้น/ ไม่นาน  ตัวฉัน ก็ยิ้ม/ ขึ้นมา
.

เรื่องที่พ่อพูดวันนั้น/ ตัวฉัน/ ไม่เคย จะชอบเลย สักครั้ง
แล้วทำไมมา วันนี้/  คำพูด เหล่านั้น\ ดันตราตรึงใจ

ฉันไม่เคย  ได้รู้  ตอน-ที่/  ฉัน/  ยิ้ม/หัวเราะ  ฉันเป็น  ยังไง
จึงได้-ทำตาม\ ตัวเธอ เรื่อยไป  ความสุข ในใจ แท้จริง

อยาก พบ ตัวเธอ  สักที   อยาก จะ พบ/ ตัวเธอ คนนี้
..อยาก พบตัวเธอคนดี  สักครา

.อยาก พบ ตัวเธอ สักที  อยากจะ พบ/ ตัวเธอ อีกครั้ง
และอยาก ขอเวลา   อยากจะอยู่  อยู่ด้วยกันก่อน

*ฉันและเธอเรา ข้ามกาลเวลา  ผ่านกระแส
..ผ่านเวลา  เรา นักเดินทาง ข้ามเวลา

จะไม่ยอม  พรากจาก  กัน นะ เธอ
ขอร้องนะ  ไม่เอาอีก
.
เธอดีใจ จนร้องไห้ออกมา  หรือ เธอ  ยิ้มเพียง  กลบ  รอยน้ำตา
..และตัวฉัน จะออกตามหา  โดยมี  เสียงของ   หัวใจ  นำพา
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger