Home » » Kimi no Na wa. (Your Name) : Zen Zen Zense

Kimi no Na wa. (Your Name) : Zen Zen Zense



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
สำรอง (ก๊อปวางเอานะครับ ;w;)
http://www.mediafire.com/file/8goyhjjd7o2s26i/%5B183%5D+%E0%B8%99%E0%B8%A1+%E0%B8%99%E0%B8%A1+%E0%B9%80%E0%B8%98%E0%B8%AD.zip

[เพลงที่ 183] นม นม เธอ
จากเรื่อง : Kimi no Na wa. (Your Name)
เพลงต้นฉบับ : Zen Zen Zense 

ยังรอเรื่อยมา  รอวันที่ได้เจอ
ใครสักคน  ที่อยู่ในใจ  แต่ก็ลืมไป  ที่คิด  เอาไว้คือเธอ
มองกระจก  เห็นภาพที่แตกต่าง
คนๆนั้น  ที่อยู่หน้าฉัน  คือเธอใช่ไหม  ทำไมเธอไม่เคยบอก

ผิวสีขาวๆ   ตาสวยๆ   ผมสลวย   มันทำให้   ห้วงหัว  ใจฉ้านนนละลาย
เพียงเธอยิ้ม   เพียงเท่านั้น   สิ่งที่ฉัน   เก็บไปฝัน  ให้ดวงใจ  นั้นนน  ลอยไป

แต่ทำไมฉันจำ  ไม่ได้ ทุกที  และลืมมันไป  ทุกเรื่องราว
เพราะ ทุกครั้ง  ที่ฉัน  ได้ลืม ตาตื่น
จะนึก ถึง  สัมผัส  คู่นั้น

*ก็เคยจับ นม นม เธอ ตั้งแต่ชาติก่อน
ก่อนเธอจะรู้ว่าฉันนั้นคือใคร
แต่ฉัน  ก็  ไม่เคยบอก
บอกไปฉัน  ก็ตายหรอก
สักวันเธอคงจะรู้  และ แกล้งลืมไป

ก็มีแต่ นม นม เธอ ที่อยู่ในใจ
สัมผัสที่ฉันนั้น คุ้นๆ ว่าเคย
เคยจับมาเมื่อกาลก่อน  
ตอนเธอยังไม่รู้ตัว  หากน้องเธอ  ไม่ฟ้อง  เธอก่อน

อยากจับอีกสักที   อยากจะ"ขยำ"อีกสักที   อยาก ให้  ตอนนี้   เราได้เจอกันก่อน
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger