Home » » Kimi no Na wa. (Your Name) : Yumetourou

Kimi no Na wa. (Your Name) : Yumetourou



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 184] Your Name
จากเรื่อง : Kimi no Na wa. (Your Name)
เพลงต้นฉบับ : Yumetourou

อนิเม  ที่สอง  เรา  นั้น ต่างคนต่างฝัน
หากโลก  ของเธอ  และฉัน/  เวลามัน   ไม่เท่ากัน  ให้ฉันทำไง
ตื่นเช้าลืมตา  ลองเช็ค น้ม นม ตัวเองเท่านั้น
เธอเองก็มัด  เปีย  ทุกๆ ที  ที่ตื่นนอน
น้ำตาที่ไหล  ก็เพราะเรื่องราวของเราสอง
ตื่นมาครั้งใด  ก็ต้อง  คอยถาม  เธอเป็นใคร
นั้น   ดาวตกใช่ไหม?   ท่อนต่อไป
โซโล่

โอวววว อาาาาห์  อาาาา

เธอและฉัน   ก็พวกเรา  นั้นมี  ชีวิต  ต่างกัน
และเธอ   คนนั้น   ก็หันมองจอ
น้ำตานั้น   สะท้อนเข้าไป  ข้างใน  ดวงตา
เธอได้เขียน  บนหน้าฉัน  เป็นอีกวันที่  ได้เป็น
เธอ  เป็นคน  เช่นไร  เธอเป็น  ตัวเอง ตัวเอง เสมอ /
ตะโกน  ก้องไป  เหมือนเดิม
เพื่อ เธอ

สมุด/ เล่มนั้น  ของ  ฉันมัน-ไม่เหมือน-เดิม
ช่วยมาลบให้ฉันที   ช่วยมาลบให้ฉัน ที เธออออ///

เทพชินไค  ไม่เคยปราณี  ใครๆ  เรื่องนี้  ยังเบา
จับเอาความเงียบเหงา  ของตัวละคร  มาย้ำ พวกเรา
และถ้าวันหนึ่ง  หากเราเจอ คนพิเศษ
จะเลือก  ที่จะ บอกอะไร กับเขา

ฉันจะขอไม่ พูดอะไร  และทำหน้า เคะใส่เบาๆ

เรารู้จักกันรึยัง?
เธอมีชื่อว่าอะไร?
Share this article :

3 ความคิดเห็น:

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger