Home » » อินเตอร์เน็ตเสรี

อินเตอร์เน็ตเสรี



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 186] อินเตอร์เน็ตเสรี
จากเรื่อง : Kuma Miko: Girl Meets Bear 
เพลงต้นฉบับ : KUMAMIKO DANCING 

ตื่นๆ ตื่นขึ้นมาได้แล้ว  คุณสมอร  คุณสมอร  ทำไมยังไม่ตื่น
ตอนแรก กะว่า จะ  ตื่นสาย  เรียกทำไม  เรียกทำไม  มีอะไรรึเปล่า?
ทำไม  เน็ตบ้าน ใช้ไม่ได้เลย
อินเตอร์เน็ต  บ้านเราเพิ่งยกเลิกไป
แล้วฉัน  จะเล่นเกม  ยังไงดี?

(นั่นสิ นั่นสิ  นั่นสิน้าา)

เล่นหมากเก็บสิ  หรือจะ  ไปโดด  ยาง ดี ?
wifi ก็ไม่มีให้ใช้
เล่นเป่ากบสิ  หรือ/จะ  ดีดลูกแก้ว ดี?
Steam เกม/ที่ซื้อยังเล่นไม่หมด
ต้องเข้าใจสิ  บ้านเราไม่มี
อินเตอร์เน็ตเสรี///

one two three สี่ ห้า หก เจ็ด แปด  โย่ว

ok ฉันต้องเริ่มทำใจนิดหน่อย
คุณสมอร  คุณสมอร  ผมมีอะไรจะถาม สมอร
ผมเล่นเฟส   ผมเล่นเน็ต   ผมก็ไม่รู้   ควรพิมพ์ไรบ้าง
แชร์เพราะชอบ  ดิสไลท์บ้าง  ความเห็นไม่ตรง  กับบางคนบ้าง
โดนหมายหัว โดนแบน  โดนแบน โดนแบน โดนแบน  โดนบล็อกได้ไงอะ?

รู้ไม่มีหวัง   ทำเพื่ออะไร?
บอกตัวเองไว้   เราเช่าเขาอยู่
ทั้งที่ เมื่อตอนนั้น    บ้านเราน่าอยู่ดี
หากแต่ในตอนนี้   พูดงั้นไม่ได้อีกแล้ว
พูดงั้นไม่ได้อีกแล้ว   ต้องทำใจสักที
หนีไปอยู่   ที่บนดวงจันทร์  ด้วยกันเถอะ
ไฮ่ ตู่ตู่วว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger