Home » » We married as a job! : ED

We married as a job! : ED



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 187] เรามาแต่งงาน
จากเรื่อง : We married as a job!
(Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu)
เพลงต้นฉบับ : 星野 源 - 恋 

ที่เมืองที่ครื้นเครง
ไฟเหล่านั้น  ค่อยๆจะดับ  แล้วฟ้า  ก็เปลี่ยนสี

สายลม  ช่วยหอบ  โพยพัด  คนเหล่านี้
เมื่อ เย็นแล้ว  ทุกคน  ก็ต่าง  แยกทางกันไป

ไม่มี  อะไรหรอก
แค่ เปรียบ เปรย   ทุกคำ  ที่เอ่ย  ชี  วิต  ในตอนนี้

ก็เพียง  แค่ปล่อย  ให้ ท้อง  มัน  ได้หิว
แล้ว   กลับ  ไป   กินข้าว  ที่  เธอ  คน  นั้น  ได้เตรียม

เพราะ  คำที่เธอ และฉัน เชื่อมั่น  ตลอดมา
เป็น คำที่เธอ\  และฉัน/  ค่อนข้างเข้าใจ

ว่า คนๆ เดียว\ จะ อยู่ ได้ ไง นะ ?
มันจึงต้องเป็นสอง

*เรื่องต่างๆ  เหล่านั้น  ที่มันอยู่ในใจ
เรา ก็อาจ  พบได้/  ถ้าได้เห็น  ในสัก\ วัน
อยู่ข้างๆ  เธอนั้น  ทำให้ ฉัน อุ่นใจ\
จงจำไว้  เรื่องราว/  ของเราเหล่านี้

*สิ่งต่างๆ  เหล่านั้น  ที่มัน  อยู่ในใจ
เรื่องต่างๆ  มาก/มาย  ที่ ทำให้  ใจสั่นรัว
เธอคนนั้น  ที่ทำ ให้ฉัน ตกหลุม/ รัก
นิ้ว  ที่มัน   สอดประสาน   หอมเย้ายวน  จากตรงนี้
นี่พวกเรา   เริ่มควร  ที่จะแต่งงาน
เธอและฉัน  พวก เรา  ควรจะ  แต่งงาน
ก้าวข้าม  ผ่าน   ความเหงา เรามา  แต่งงาน
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger