Home » » ฝันที่เลือกเอง

ฝันที่เลือกเอง



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่ 199] ฝันที่เลือกเอง
เพลงต้นฉบับ : Rachel Platten - Fight Song


อาจจะล้มลง
จนเริ่มท้อใจ
อยากกู่ร้องไป
ให้กับใจเรา
มี เรื่องราว ที่มากมาย
ที่ ไม่อาจ สู้ต่อ
ก็เส้นทาง ที่เรา เลือกมา
เป็นเส้นทางที่  เราเลือกเอง

แต่ไม่เป็นไร  ไม่ขอ เริ่มใหม่
เวลาเดินไป   มันย้อน ไม่ได้
ทำเต็มที่  ไม่ว่าเป็นยังไง
มีคำพูดเตือนใจ ให้ไว้

**ล้มลงให้พอใจ
ร้องไห้  ให้พอใจ
แล้ว  ลุกขึ้น  ยืน  ใหม่
** น้ำตา ร่วงโรยไป (อาจจะเสียใจ..)
ไม่เป็นไร
แล้ว  ลุกขึ้น  ยืน  ใหม่
จงจำไว้   ในทุกที  ที่ล้ม   ให้ได้เตือน  ใจดวงนี้...
ว่าความฝันฉันนั้น
เป็นฝันที่ฉัน  เลือกด้วย  ตัวเอง

---------------

อยากจะเป็น  อย่างที่  ทุกคนมี
อาจไม่พร้อม  จะลุกในทันที
ฉันรู้ดี  
ทั้งที่ใจรู้ดี  (ก็รู้ดี..)
หากผู้คนทั่วไป  อยากให้ฉันเดินตาม
แต่ว่าใจฉันไม่ได้หวัง  อยากทำตาม
ปล่อยได้ไหม  ถ้าฉันเดินไม่ไหว
ก็ไม่เป็นไร  ไม่ขอ เริ่มใหม่
เวลาเดินไป   มันย้อน  ไม่ได้/
ทำเต็มที่  ไม่ว่าเป็นยังไง
มีคำพูดเตือนใจ ให้ไว้

**ล้มลงให้พอใจ
ร้องไห้  ให้พอใจ
แล้ว  ลุกขึ้น  ยืน  ใหม่
** น้ำตา ร่วงโรยไป (อาจจะท้อใจ..)
ไม่เป็นไร
แล้ว  ลุกขึ้น  ยืน  ใหม่
จดจำไว้   ในทุกที  ที่ได้ล้ม   ให้ได้เตือน  ใจดวงนี้...
ว่าความฝันฉันนั้น
เป็นฝันที่ฉัน  เลือกด้วย  ตัวเองงงงงงงงงงงงง
เป็นฝันที่ฉัน  เลือกด้วย  ตัวเองงงงงงงงงงงงง

--------------

หากหลับตาลง
เธอคงเข้าใจ
สิ่งที่ร้องไป
มันอยู่ในนั้น
มี เรื่องราว ที่มากมาย
ที่ ไม่อาจ สู้ต่อ
แต่ เส้นทาง ที่เธอ เลือกมา
เป็นเส้นทางที่  เธอเลือกเอง

**ล้มลงให้พอใจ
ร้องไห้  ให้พอใจ
แล้ว  ลุกขึ้น  ยืน  ใหม่
** น้ำตา ร่วงโรยไป (อาจจะท้อใจ..)
ไม่เป็นไร  (ไม่เป็นไรรร)
แล้ว  ลุกขึ้น  ยืน  ใหม่
จง จดจำไว้   ในทุกที  ที่ล้ม   ให้ได้เตือน  ใจดวงนี้...

ว่าความฝันฉันนั้น
เป็นฝันที่ฉัน  เลือกด้วย  ตัวเอง

อย่าเพิ่งท้อ เพราะเธอนั้นเลือกด้วย  ตัวเอง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger