Home » » DN Angel : OP

DN Angel : OP



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่ 195] ปีกอ่อนล้า
จากเรื่อง : DN Angel
เพลงต้นฉบับ : True Light


น้ำตา  ตอนนี้  ยังคง  ร่วงโรย ไหลริน เรื่อยมา
ปีกอ่อนล้า ฉันคง ไม่เหลืออะไร
หากตอนนี้ ฉันไม่ เปลี่ยนแปลง

เมื่อไรกันนะ ที่ใจ ของฉัน มีทุกวันที่แสน  เต็มเปี่ยม
ด้วยความรัก  จากเธอ  นับวัน  ที่  อยู่  กันจน จากลา
ถ้าค่ำคืนนี้  คืนปาฏิหาริย์  แสงที่มันซ่อนอยู่  
ไม่อาจจะรับรู้ ความจริง ใดๆ หากไม่เห็น ด้วยตา

*สายลม โบกพัดโชยมา ปีกอ่อนล้า ก็เริ่มมั่นคง
ใจของฉัน  ยังคง ก้าวเดินต่อไป
จดจำไว้  ไม่หมด  สิ้นแรง

แสงยัง  ส่องเห็นนัยย์ตา  ปีกอ่อนล้า  ก็เริ่มเข้มแข็ง
จะมีแสงคนนึง  ส่องผ่านเงาคนนึง
ปีกอ่อนล้า  ฉันย่อม  เปลี่ยนแปลง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger