Home » » Kobayashi-san Chi no Maid Dragon : ED

Kobayashi-san Chi no Maid Dragon : ED



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[197] คันนะน่าร๊ากกก
จากเรื่อง : kobayashi-san chi no maid dragon
เพลงต้นฉบับ : Ishukan Communication

ปาดับ ปาดั๊บ ปาดับปา ปาดั๊บปา ปาดา
ทำไมรู้สึก  อิจฉา โคบายาชี้ซัง
ปาดับๆๆๆๆ
ทำไมรู้สึก  อิจฉา โคบายาชี้ซัง

โทรุตื่นมา เลียผ้า ตอนเช้า
ไซคาวะ บอกเหงา แล้วไปหา คันนะจัง
ยัยมังกร น้ม นม  แกล้งเด็กอีกแล้ว
จะเอาตังจากไหน ใช้เพื่อซื้อของกินอีก
โชว์ความโลลิ   ให้โลก  ทั้งโลกได้  รู้ เธอน่ารัก ทุกที  โทรุ ก็ด้วยเหละ
อนิเมะน่ารักภาพก็สดใส
โอตาคุ ชวน  ให้ มาดู  เมดมังกร  ด้วยกัน  

คนเขามาดู  มาดูหนู
หรือว่า มา ดูนมฉันไง
จะให้ทำไง ก็พวกเราดัง ซีซั่นนี้
ทำไมบทฉัน มาทีหลัง
เธอนั่น  ไม่ได้  เด่น  เหมือนฉันไง

อ่าา คันน้า นัลล้ากกกก

*ยิ้ม ทุกทีที่มังกรหมี นั้นมีตอนใหม่
ฉันเองก็อยาก  ให้ตอนต่อไป  มาเร็ว  อีกสัปดาห์
แล้วทุกที  ที่ฉันได้ดู   ก็ยิ้มในใจ
เรื่องราวต่างๆ  มากมาย  ที่ทำ ให้ใจ ฉัน อิจฉา
หากในตอนนี้ ฉันมี มังกร อยู่ รอบๆ กาย
ชีวิตฉันนี้ก็คงสุขสม   ชีวิตฉันนี้คงไม่ขื่นขม

รักจริงๆ

ปาดับๆๆๆๆ
ทำไมรู้สึก  อิจฉา โคบายาชี้ซัง
ปาดับๆๆๆๆ
ทำไมรู้สึก  อิจฉา โคบายาชี้ซัง

รอแต่ตอนต่อไป   เมื่อไรจะมา
รอไป  รอไป
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger