Home » » Durarara!! : OP1

Durarara!! : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[Cover] แสงอาทิตย์ที่ร่ำลาจากฟ้า
จากเรื่อง : Durarara!!
ชื่อเพลงต้นฉบับ : Uragiri no Yuuyake 
เนื้อเพลงภาษาไทยไทยโดย : AY-jin
วีดีโอ AMV โดย : x Kafacebookta


แสงอาทิตย์ที่ร่ำลาจากฟ้า      เหงื่อก็คงร่วงหล่นมา พร้อมกับเงาที่หักหลัง
จะลบล้างทุกความคิดเหล่านั้น  ดั่งเครื่องยนต์ ที่สั่นดัง     สนั่นไปราวกับเสียงเพลง

Blow out loud
ที่อยู่ตรงนั้น มีเทวดาที่ยังยืนเงียบ    ไม่เคลื่อนไหว
Blow out loud
แล้วเป็นยังไง ที่ได้กลับมาก็มีแต่เรื่องที่เจ็บปวดร้าว

พระอาทิตย์ที่สาดแสงทอ Yeah
แทรกทะลุผ่านซอยนั้น
บอกตัวเองในตอนนี้ ให้เราลองเชื่อสิ
จะเปลี่ยนแปลงความเลือนลางในฝันของเรา

คนเหล่านั้น ที่ร่ำลาจากฝัน
ดั่งทุกวัน ที่ผ่านเลย ไม่เปลี่ยนแปลงแม้แต่นิดเดียว
ดั่งเครื่องยนต์ที่สตาร์ทขึ้นอีกครั้ง
จะมุ่งไปยังตะวัน ตามที่ใจเราเรียกหา

Fairy ride
ที่อยู่ตรงนั้น มีเทวดาที่ก้าวขึ้นสูงไม่ลดถอย
Fairy ride
แม้ไม่อาจลบ น้ำตาที่รินหลั่งไหล ย่อมหยุด อ่าห์

*อูว..พระอาทิตย์ที่สาดแสงทอ Yeah
จะทำลายความสิ้นหวัง
หากเราเชื่อในตอนนี้
แล้วจะได้รู้สิ
เราจะเปลี่ยนแปลงวันพรุ่งนี้ให้มีความหมาย

แสงอาทิตย์จะสาดแสงทอ Yeah
จะทะลุข้ามขอบฟ้า
บอกตัวเองในตอนนี้ ให้เราลองเชื่อสิ
เราจะเปลี่ยนแปลงหนึ่งแสงให้มีความหมาย

แล้วตอนนี้สิ่งที่เราเห็น เรารู้ เรารับ และได้สัมผัส ย่อมมีอยู่
ไม่ว่าใครจะมองยังไง จะดูยังไง ก็ไม่รู้สึก ถึงบางสิ่ง

แม้สิ่งที่เราคิด เราฝัน เหล่านั้น ดูเหมือนจะไร้คำตอบ ไร้ประโยชน์ เท่าไหร่
ถ้าความคิดเหล่านั้น จะยังคง มีทางเดินไป
มันก็คงจะมี  ความหมาย  สักอย่าง  ใช่ไหม(*)

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger