Home » » MLP : Let the Rainbow Remind You

MLP : Let the Rainbow Remind You





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : ให้สายรุ้งได้เตือนใจ
เรื่อง : My Little Pony Friendship is Magic 
เพลงต้นฉบับ : Let the Rainbow Remind You

เราทุกๆคนต่างเป็นคนพิเศษ
แตกต่างกันนิดเดียว
ไม่ต้องกังวล

เราทุกๆคนต่างเป็นคนสำคัญ
แบ่งปันเรื่องมากมาย
ที่สุข สานต์.

*และเมื่อพวกเราอยู่ด้วยกัน
ต่างคนประสานให้มันเป็นหนึ่ง
ไม่มีอะไรที่จะมาหยุด  
สิ่งที่พวกเรานั้นจะต้องเผชิญ

ไม่มีอะไร ที่ยากเกิน
ก็ดาวดวงนั้น ที่คอยนำทาง
อยู่ภายในเรา  อยู่ในทุกคน
เห็นกันไหม   เห็นกันไหม

**และทุกเรื่องราว  แห่งความสุข
ให้สายรุ้งที่มันได้ผ่าน  เตือนใจ/

และทุกเรื่องราว ได้รับรู้
ว่าพวกเราทุกคน พร้อมจะ  เดินไป

และทุกเรื่องราว  แห่งความสุข
ทุกๆคนเติมเต็มกันด้วยหัวใจ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger