Home » » Kantai Collection : ED1

Kantai Collection : ED1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : บอก
เรื่อง : Kantai Collection
เพลงต้นฉบับ : Fubuki 

บอกท้องฟ้า  ท้องทะเล
บอกตัวฉัน  ให้เดินก้าวไป

ใน วันที่พวกเรา ต้องเดิน ก้าวเดิน   สู้มัน เพื่อผ่านพ้นไป
ในวันที่พวกเรา  ได้โบยบิน โบกบินขึ้นฟ้า  บอกท้องฟ้า

ในยามที่อรุณนั้นได้ทอแสง
แรงจนสีคราม ที่มันกระทบเข้ามา  (สวยงาม)

ในยามที่อรุณนั้นได้ร่ำร้อง
สีของ เมฆนั้น รวมตัวกัน บนพื้นน้ำ อา อ่า

ฉันได้ลอง  ได้ปิดดวงตา
เรื่องมากมาย  ที่ฉันร่ำร้อง

ฉันได้ลอง ได้เปิดหัวใจ ดวงนี้
แล้วบอกไป!

บอกท้องฟ้า  ท้องทะเล
บอกตัวฉัน  ให้เดินก้าวไป

ใน วันที่พวกเรา  ต้องเดิน ก้าวเดิน   สู้มัน เพื่อผ่านพ้นไป
ในวันที่พวกเรา  ได้โบยบิน โบกบินขึ้นฟ้า  บอกท้องฟ้า

ท้องทะเล
บอกตัวฉัน  ให้เดินให้ถึง

ถึงวัน ที่พวกเราต้องมา
ถึงที่ ที่พวกเราต้องไป
เรื่องราว  ที่มันยัง  คงงดงาม มันยังคงรอ
เธอใช่ไหม
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger