Home » » WORLD ORDER

WORLD ORDER





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

ชื่อเพลง : วงจรแห่งความฝัน
ศิลปิน : WORLD ORDER
เพลงต้นฉบับ : WORLD ORDER


ดวงใจ ดวงนึง มันล่องลอย
แล้วก็ผ่านพัดไป
บนโลกที่มัน..
ไม่มี\ดนตรีและไม่มีแสงไฟ
คำลวงที่มันช่างแสนเปราะบาง ไม่มีค่าพอ ให้ได้คิด
คำลวงที่มันช่างแสนเปราะบาง ไม่มีค่าให้จำ

อะไรที่ดีควรเก็บไว้  ทิ้งมันไปเรื่องเลวร้าย
อะไรที่ดีฉันต้องรู้/  และก็ต้องได้จำ

เวลาวันนึง ที่มันไม่มี แม้เรื่องของเรา
และเรื่องราว ที่พวกเรา นั้นจะได้ บอกเล่า และสู้ต่อ

*มีเรื่องราว มากมาย อยู่เต็ม ร้อยพัน
จากนี้ ที่นี้ เรื่อยไป ฉันยัง
เติมเต็ม ในเรื่องราว พวกนั้น
วงจรแห่งความฝัน  พวกมัน

*จะร้อยเรียง บทเพลง ที่มีเรื่องราวของเรา
จากนี้  พรุ่งนี้ เรื่อยไป ฉันมา
เติมเต็ม ในเรื่องราว พวกนั้น
ความจริงและความฝัน  นั้นมัน   เดินไปด้วยกัน

(เดินไปด้วยกัน)

ทั้งความมืดมิดและสดใส  มันยังอยู่ ที่ตรงนี้
แม้ทรมาน  ไม่อาจยอมรับ ว่ามันอยู่ในหัวใจ
มันควรเป็นไป  ถ้าหาก ว่าเรา นั้นเพียง หยุดเดิน และได้คิด
มันควรเป็นไป  ถ้าหาก ว่าฉันยัง  ยืนได้อีก

*มีเรื่องราว มากมาย อยู่เต็ม ร้อยพัน
จากนี้ ที่นี้ เรื่อยไป ฉันยัง
เติมเต็ม ในเรื่องราว พวกนั้น
วงจรแห่งความฝัน  พวกมัน

*จะร้อยเรียง บทเพลง ที่มีเรื่องราวของเรา
จากนี้  พรุ่งนี้ เรื่อยไป ฉันมา
เติมเต็ม ในเรื่องราว พวกนั้น
ความจริงและความฝัน นั้นมัน   เดินไปด้วยกัน

ไม่มีใคร มาห้ามเรา

ไม่มีใคร มาห้ามเรา

ไม่มีใคร มาห้ามเราไว้ ใช่ไหม ใช่ไหม ใช่ไหมเธอ

*มีเรื่องราว มากมาย อยู่เต็ม ร้อยพัน
จากนี้ ที่นี้ เรื่อยไป ฉันยัง
เติมเต็ม ในเรื่องราว พวกนั้น
วงจรแห่งความฝัน  พวกมัน

*จะร้อยเรียง บทเพลง ที่มีเรื่องราวของเรา
จากนี้  พรุ่งนี้ เรื่อยไป ฉันมา
เติมเต็ม ในเรื่องราว พวกนั้น
ความจริงและความฝัน นั้นมัน    เดินไปด้วยกัน

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger