Home » » Kobayashi-san Chi no Maid Dragon : OP

Kobayashi-san Chi no Maid Dragon : OP



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่ 189] จูบฉันที!
จากเรื่อง : Kobayashi-san Chi no Maid Dragon 
เพลงต้นฉบับ : Aozora no Rhapsody  

จูบฉันที ..  โปรด Kiss Me
จู จู จุ๊บฉันที ..  โปรด  Kiss Me

อ่าห์   นี่มันเกิดอะไร   เมื่อตะกี้เรื่องที่ฉันทำผิดไป
แล้ว  มันก็  ยังเกิด  ขึ้นอีก  ไม่เคย หัก ห้ามใจ    เอาไว้ อยู่

อยากหนี  หนี  ไปให้ไกล  ได้ไหม
ไม่มีที่ให้ฉัน  ได้พักอุ่นกาย
แล้ว   ยังจะ   อารมณ์  นี้อีก   มันรู้สึก  ค้างคา ข้างใน  ใจ
อยากจะพัก   เพื่อ  จะ  เอนกาย  และปล่อยใจ

หากในตอนนี้  บางเรื่อง  ได้เริ่มขึ้นแล้ว
และเวลานี้  มันเป็นเรื่องที่  วิเศษ
ตัวฉันเดินไป  เพื่อที่จะเปิด ประตู  ของตัวฉัน
เธอได้ยิน   มันใช่ไหม   เสียงจากฝั่งนั้นน
บอกตัวเธอ

(เธอลองมองขึ้นไป)

*ติดปีก ความมั่นใจ แล้วโบยบินไป  สุดฟ้า
จับมือ  พวกเรามา  ไปด้วยกัน
(please stay with me)
ไม่มีคำว่าลอง ไม่ต้องกลัว ในตอนนี้
เพราะเรามี กันและกัน อยู่ใช่ไหม!
(All we can say is Congratulation)
เก็บเกี่ยวความสวยงาม  ให้คน บน โลกใบนี้
มีไมตรี    มีรอยยิ้ม  มอบให้กัน
(made in society)

เพื่อดอกไม้/  ที่เบ่งบาน  ข้างใน ใจฉัน และใน ใจเธอ

บอกให้  ฉันนั้น  ได้รับ  และ ได้รู้ที
ดอกไม้  ที่มัน   เบ่งบาน  ข้างใน  ใจเธอ
ทำให้โลก  นี้สดใส   เพราะได้มี เธอ

จูบฉันที..
รักนะ...   You
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger