Home » » LA LA LAND : โสดรับวันวาเลนไทน์

LA LA LAND : โสดรับวันวาเลนไทน์



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 192] โสดรับวันวาเลนไทน์
จาก : LA LA LAND
เพลงต้นฉบับ : Lovely Night

หากคุยกับผม ถูกใจ
ถ้างั้นไปเที่ยวกันไหม
อยากให้ รู้จักผม เอาไว้
จงเปิดใจ  ในความรัก
ถ้า! ไม่พร้อมตอนนี้
เดี๊ยวก็พลาดอีกปี     (เอาจริงดิ)
ตอบกับผมให้ชัด ตอนนี้
ถ้าไม่งั้น
ก็โสดรับ วันวาเลนไทน์

ฉันฟัง  แล้วฉันก็เพลีย
งั้นจะบอกอะไรให้เคลีย
จะบอก คนสวย  อย่างฉัน ไม่น่าจะนก
(คุณเนี่ยนะ!)

และดูคุณช่างมั่นใจ
ทั้งที่ใส่เสื้อตัวเมื่อวาน  (ก็ใช่)
แล้วทำไม  ถึงยังตามจีบฉันกันเนอะ

ผู้ชายมากมาย รายล้อม
ก็เลือก ไม่ได้ สักที
มีเป็นร้อย  สองร้อย ตอนนี้
ฉันเปิดได้  ในกาชา!

แต่!  ในชีวิต จริง ฉันไม่มี
(เพิ่งรู้ตัว)
ให้ทำไง  ก็คนมันไม่มี
เลิกไปเปย์  แล้วมอง  ฉันหน่อย
(ไม่ไหว)
คงโสดรับ วันวาเลนไทน์
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger