Home » » LA LA LAND : Another Day of Sun

LA LA LAND : Another Day of Sun



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 188] Another Day of Sun  
จากเรื่อง : LA LA LAND
เพลงต้นฉบับ : Another Day of Sun 

ฉันนึก ถึงคราวครั้งก่อน
เมื่อตอนที่ ฉันได้  ทิ้ง เขาไว้ที่  เกรย์ฮาวนด์  ซานตาเฟ่
ตอนนั้น ฉันแค่ 17  และเขาน่ารัก  ทำใจ  ฉันอ่อน
แต่ฉัน  ก็ต้องยอมทิ้งเขาไป..
เพราะใจ รู้ดี

ในคืนที่  ลมพัด  รอน
เรากอดกัน  อยู่บนรถ  สีเทา
พวกเขา หรี่ไฟมืดลง
อยากหลง เข้าไปใน น้าน  ในโลก ที่เรียกว่า ภาพยนต์
คงมีแต่ความสุขสม ดังใจ..
และมีผู้คนมากมาย

แต่ฉันนั้นมีเพียงการแสดง
ไม่มีชื่อเสียง  หรือ นามที่แฝง
มีแต่ใจ  ที่พกเข้ามา
เดี๊ยวจะได้รู้

เพราะมี บางคนที่ เมืองแห่งนี้
เพราะมี บางสิ่งที่ นำพาฉัน
และมี ความฝันมากมาย  ที่รอให้ฉัน ก้าวเดินต่อ

* ปีนขึ้นไป  แม้ไกลหรือจะสูงชัน
จะเอื้อมมือไปให้ไกล  สุดฟ้า
หากเขา ปล่อยเธอ ตกมา  (เรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้น)
ก็จง หยัดยืนอีกครา   (เรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้น)
รุ่งเช้า ไม่นาน หรอกหนา
แล้วเรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้นไป

-----------------

ฉันได้ยินอยู่ทุกวัน
จังหวะแห่งดนตรีนั้น
ไม่เคยจางหาย ยังอยู่ข้างใน
บทเพลง บัลลาด ใน บอลรูม
ถูกทิ้งไว้  เมื่อกาล ครั้งก่อน
เธอบอกว่าเธอต้องการ/ ที่ไป
แล้วก็ ให้โอกาสฉันที

หาก โชคชะตา มันบอกไม่สน
หาก  คนๆ นึง ต้องทนให้ไหว
ก็มี  เพียง มือ เอาไว้ จับไมค์
ก็เพียงพอแล้ว

แล้ววันนึงที่ตัวฉันได้ร้อง
จะมีเด็กคนนึง ที่สนอง

และเป็นบทเพลง ที่ทำให้ตัวของเขา มีวันใหม่

* ปีนขึ้นไป  แม้ไกลหรือจะสูงชัน
จะเอื้อมมือไปให้ไกล  สุดฟ้า
หากเขา ปล่อยเธอ ตกมา  (เรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้น)
ก็จง หยัดยืนอีกครา   (เรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้น)
รุ่งเช้า ไม่นาน หรอกหนา
แล้วเรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้นไป

หากเขา ปล่อยเธอ ตกมา
ก็จง หยัดยืนอีกครา

เรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้นไปปปปป
เรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้นไปปปปป
เพียงในวันหนึ่งวันนั้น
เรื่องร้ายๆ จะผ่านพ้นไป

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger