Home » » เวทีแห่งความฝัน

เวทีแห่งความฝัน



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่พิเศษ 2] เวทีแห่งความฝัน
เพลงจาก : งานการ์ตูนเชียงใหม่ Sing

ที่นี่คือเวทีแห่งความฝันเราจะทำให้ได้
เข้ามาเพื่อตามหาความสุขนั้นสุขที่ใจต้องการ
งานซิง  
ผู้คนที่คอสเพลนั่นมันอาจจะทำให้ฉันเริ่มหวั่นใจ                         
ฉันจะทำได้ดีหรือไม่ลองเปิดใจคอสไปด้วยกัน
รู้ว่าเป็นคนขี้อายแต่ไม่ต้องกลัวมีเพื่อนอีกมากมาย  
เพราะเรามีฝันชอบตัวละครนั้นใครจะมาห้ามเราไม่ได้หรอก        
อยากแสดงเรื่องที่เราซ้อมกันมาตั้งนานบนเวที
อยากจะร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟังจังนะ!!              
แค่คิดแล้วทำต้องลองสักที
ที่นี่คือเวทีแห่งความฝันเราจะทำให้ได้
เข้ามาเพื่อตามหาความสุขนั้นสุขที่ใจต้องการ
เจอคนมากมายอยู่รอบกายฉันลองทักเขามาเป็นเพื่อนกันจะเอาไหม
เรื่องราวเหล่านั้นนน 
เราจะพบบบบบ
ในงานซิง!
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger