Home » » Naruto : OP3

Naruto : OP3



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่ 203] ยังอยู่ที่ตรงนี้
จากเรื่อง : Naruto
ต้นฉบับ : Kanashimi wo Yasashisa ni


*บอกตัวเองในวันนี้  ฉันยังอยู่ ที่ตรงนี้
จากวันที่ เคย มองไป  ให้สุดไกลฟ้า
ตัวฉันคนนี้  ยังคงอยู่ ดีใช่ไหม
จากนี้ คงต้อง เดินไป
มองที่เรา  มองที่เรา 

ชีวิตน้อยๆ  ของคนเรา  ในบางครั้ง  อาจจะล้มลง
ไม่มีใคร ที่จะสน ไม่มีใคร  ที่จะเข้าใจ
ถึงแม้  อยากจะยืน อยากจะเป็น  อยากจะ  เข้าใจ
ฝืนยิ้ม ให้กับเขา  ให้กับเรา  ให้ โชคชะตา

จากนี้  ให้เป็นเพียงฝันไป เพราะฉัน  ยังยืนขึ้น  ได้ใหม่
พรุ่งนี้  วันที่สดใส  ตัวฉัน  จะคว้า  ความฝัน  เอาไว้

*หากท้องฟ้า ไม่มีเมฆลอย ไม่มีวันพรุ่งนี้
หลับตา แล้วนึกถึงฝัน ตัวเอง อีกครั้ง
เธอเองเท่านั้นที่กำหนดวันพรุ่งนี้
เปลี่ยนมันให้เป็นพลัง

*บอกตัวเองในวันนี้  ฉันยังอยู่ ที่ตรงนี้
จากวันที่ เคย มองไป  ให้สุดไกลฟ้า
ตัวฉันคนนี้  ยังคงอยู่ ดีใช่ไหม
จากนี้ คงต้อง เดินไป
มองที่เรา 
มองที่เรา
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger