Home » » น้ำตาของดอกไม้สีเลือด

น้ำตาของดอกไม้สีเลือด



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่พิเศษ 3] น้ำตาของดอกไม้สีเลือด
เพลง : ให้กำลังใจพี่ฝ้าย Bloodyflora


เมื่อรอยยิ้มเธอเลือนหายไป
ส่งเสียงเครือฟังไม่เข้าใจ
รอบกายเธอนั้นสีสันพร่ามัว..

ทอดมอง ดวงไฟ เริงล้อ ราตรี  เมืองใหญ่เต็มไปด้วยคน
มองเธอ   สายตา   แสนเย็นชา
ตีสอง คืนนี้ เธอนั้น  เองยัง  ไม่อ าจหลับตา
สิ่งสรรค์ ทุกอย่างผันไปอย่างรวดเร็ว

ไฟแช็กที่มันไม่อาจจุดติดต่อไป
ในท้องราว  ไฟร้อนแรงคอยแผดเผาให้ต้องทน
หากทุกๆสิ่ง  เป็นดังใจคงสุขล้น
สิ่งที่มืดมน   และแล้วจนสุดท้ายแค่คำลวง
เธอฝันว่าใน   มือนี้  บีบรัดไว้ซึ่งคอที่บอบบาง
ท่ามกลางกลิ่นไอ  ของแดดอ่อนๆไล้ในยามบ่ายนี้  น้ำตาของเธอ 
ล้นไหลเอ่อ   ราวกับจะขอและอ้อนวอน
ด้วยเสียงที่มัน   บางแผ่วจนเลือนหายและลับไป...

เธอ  ตอนนั้น  ตอนนี้  หรือว่า  ตอนไหนก็ตาม
คง  ต้องการ  ชีวิตที่ดีเกินใคร
ฉันได้ยิน  ทุกเสียงที่เธออ้อนขอไกลๆ
เพียง  แค่ฉัน  ไม่รู้ ต้องทำ เช่นไร
คง  เป็น  เพราะ  เธอเป็น เป็นเพียง ผู้หญิงคนนึง
เธอก็จึง ใส่ใจแค่ปัจจุบัน
ใจของเธอ  ตอนนี้  ก็คงปวดร้าวทุกวัน  
เธอเคยร้อง เพลงพวกนี้ ด้วยความสุขใจ-  เพราะ!

-โลกนี้ยังมี  เจ้าหญิงคนนึงที่ แสนน่ารัก คือฉัน
มองทางนี้  นี่เธอ  นี่เธอ ทำไม ต้อง  ให้ฉันน่ะ  มารอตั้งนาน
ไม่รู้รึไง เธอคิดว่าฉันคนนี้  เป็นใครกันหา?
หงุดหงิดแล้วนะเธอ อย่างนี้ต้องกินขนมหวานๆ เท่านั้น รีบไปเอามาเดี๋ยว/นี้

-Candy candy candy candy candy
Sweetie sweetie girls love
Chewing chewing chewing chewing chewing
Cutie cutie ch-ch-ch-chewing love

เลิกแต่งเพลง  เลิกแต่งเพลง เลิกแต่งเพลง  จะเลิกร้องเพลง
คนอย่างฉันจะทำอะไร  จะทำยังไง ไม่ดีสักที 
เลิกแต่งเพลง  เลิกแต่งเพลง เลิกแต่งเพลง  จะเลิกร้องเพลง
อย่าตามหาเพราะฉันจะไม่ร้องเพลง ยูทูป  และบล็อกอีกเลย   เพราะ.. 

ทุกคืนวัน ทุกเวลา เพลงของเธอ  นั้นปลอบฉัน1  เรื่อยมา เช็ดน้ำตา เอาใจใส่
ที่1ได้ฟัง  ทุกๆเพลง ที่เธอ   ได้ลง  มือเขียนนน  บรรเลง ฉันซึ้งใจ
ตัวฉัน1  ก็ไม่ คิดจะ ลืม  เลือน  ทุก  เรื่องนั้น  ที่เธอให้ฉัน1
และคอยขุดฝัง  ความรู้สึกฉัน  เอาไว้ที่ในส่วนลึก
และ1เรียงร้อย  ถ้อยคำ  เหล่านั้น   จากฉัน ขึ้นมา  ให้เป็นบทเพลง 
ขอบคุณ1จริงๆ ที่ทำ1เพื่อฉัน
และแม้ว่าเธอ  ไม่ได้ตั้งใจ  เธอเพียงร้องไป  เพราะรักดนตรี

ตัวฉัน  ที่ฟัง  เพลง เธอ ทุกวัน  จนฉัน ได้มี วันนี้ 

ฉันได้ยินเสียง  เธอร้องไห้ดัง
เธอเคย  ร้องเพลง  เมื่อวัน  ที่เธอนั้น  ยังไม่รู้สึกตัว
ตอนนี้  จิตใจคงพร่ามัว  จิตใจ เธอคงกลัว  ชีวิต  ที่เริ่มต้นใหม่
เรื่องร้ายๆ ให้มันผ่านไป

เธอไม่ต้อง ไปฟัง 
เรื่องลวงเหล่านั้น   เธอเอง  ต้องลุกขึ้นมา
เพลงที่เธอ เขียนนั้น   ถ้าเธอย้อนฟัง  เธอคงเข้าใจ  
เพลงของเธอ  จะ สะท้อนเธอเอง
ว่าเธอควร  จะเดิน  ต่อไปอย่างไร

เพลงที่เธอ แต่งขึ้นมานั้น
จะบอก ให้เธอเดินไป  

*กอดสีขาว  ที่แสน  งดงามในซิมโฟนี่ย์
และเบื้องหน้า ที่มี  นั้นจะ  ถูกย้อมไปด้วยสีใด  ไม่อาจ จะรู้
ในโลกนี้  เหล่าแสงสว่าง เต้นรำ  รายล้อม เรื่อยไป
อยากจะเป็นเมโลดี้ในบทเพลง  ห่อหุ้มไปด้วย  ประกายแสง มากมาย

เพราะว่ามัน  นั้นเป็นแค่เพียงเรื่องเดียว   ที่ตัวเธอจะวาดมัน  ขึ้นมา


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger