Home » » อีนี่มันเป็นใคร!

อีนี่มันเป็นใคร!



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่ 202] อีนี่มันเป็นใคร!
ต้นฉบับ : Taylor Swift - Blank Space


อีจอย  อีเนย  อีมีน  แพร
เธอรู้ไหมว่าผัวฉันหล้อหล่อ 
อีพลอย  อีเพ็ญ  อีแอนนา  
เธอรู้ไหม เมื่อวาน  ตัวฉัน
โอบผัวฉัน  กอดกันกลมกลิ๊ก
ไม่มี  วันใด  ที่โดน  ทอดทิ้ง
ก็คนนี้  รัก   ฉันรัก จริ๊ง จริง..  เอ๊..

สตางค์ ก็มี ดูรวย ตาย
ฉันนั้นชอบผู้ชายนิสัย หล้อ หล่อ
การเดิน  กางเกง  ดูมี สไตล์
ฉันนั้นรักเธอจัง  แต่ว่า
เพื่อนของฉัน  ดันแอบไปเห็น 
ที่ตัวเธอทำ  เธอแอบซ่อนเร้น   
ใครกันบางคน ที่ไม่ใช่ ฉัน 
"ฉันจะทำให้รู้   ถ้าเธอ นอกใจฉันจะเป็นไง"

*ผัวฉันมันไปมีกิ๊ก!  วันนี้ต้องเอาให้ตายย
ฟาดรถมันให้พังเถอะ
ก็นี่เหละน่ะผู้ชายย
ตอน/แรกก็บอกว่าชอบกัน
ตอนนี้มีชู้ง่ายๆ
ให้เวลา 3 วิ ให้รีบบอก
อีนี่ มัน เป็นใคร!!
ไม่รัก ก็มาจีบเหรอ
ไม่แคร์   มาทิ้ง ง่ายดาย
ตอบมาสิ ไอเจ้าชู้  ตอนนี้คนที่เท่าไร
ไสหัวไปเลย พ่อรูปหล่อ
อย่างฉันไม่ใช่ ง่ายๆ 
และพร้อมที่จะรับกับรักครั้งใหม่
ไม่ใช่เธอคนเดิม

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger