Home » » Endless Night

Endless Night



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่ 204] Endless Night 
จากเรื่อง : Touken Ranbu Musical 
ต้นฉบับ : Endless Night 

เหล่าดวงดาวที่ แสงประกาย
จะจับมา ล้อมดาวดวงนี้

ฉันยังคงตามหา  ดวงดาวมากมาย
แม้จะ... ไม่เห็น

ในบางครั้ง ทุกสิ่งนั้น ไม่อาจเป็น  ดั่งใจ
และบางครั้งก็ผิดหวัง  อย่างมากมาย

ขอเพียงสักวันได้มอง ได้ยืนคู่ ข้างกาย  
แค่เพียงสักวัน ให้เจอเธอได้ไหม
ฉันเองยังอยาก ได้เจอ

Endless Night ดวงดาวที่อยู่พร่างพราว
Endless Night ดวงดาวที่ประดับฟ้า
แม้นาน สักแค่...ไหน  แม้วันสุดท้ายของเรา
ฉันจะยังอยู่กับเธอ อยู่ข้างกาย

Precious Night จนถึงตอนนี้ ฉัน.. ยัง
อยู่ใต้ลม  และแสงสี  อันเหน็บหนาว/
อยาก ให้ เธอ กอดฉัน... มีเพียงเรา แค่ตรงนี้
ในยาม/ ที่ ท้องฟ้า มีดาว...

------------------------------------------

ในบางทีที่เธอมองมา
สบตาพริ้มยิ้มมาทางนี้
มีความหมายกับฉัน
ฉันไม่เข้าใจ  ช่างแปลก  ดีนะ

ดวงอาทิตย์ยามรุ่งสาง  ยังไม่มา  อีกไกล
เราควรเริ่ม  มาคุยกัน  จะได้ไหม

เพราะช่วงเวลา ที่มี  ในตอน  ที่เธออยู่
สิ่งที่ฉันคิด ยังเก็บอยู่ภายใน
ฉันยัง  มีอยู่ให้เธอ...

Endless Night ดวงดาวที่อยู่พร่างพราว
Endless Night ดวงดาวที่ประดับฟ้า
แม้นาน สักแค่ไหน  แม้วันสุดท้ายของเรา
ฉันจะยังอยู่กับเธอ อยู่ข้างกาย
Precious Night จนถึงตอนนี้ ฉัน ยัง
อยู่ใต้ลม  และแสงสี  อันเหน็บหนาว/
อยาก ให้ เธอ กอดฉัน มีเพียงเรา แค่ตรงนี้
ในยามที่ ท้องฟ้า มีดาว...

-------------------------

ในค่ำคืนนี้  หากจะเป็นเหมือนฝัน
ที่พวก-เราได้ยืนเคียงคู่ และมองตาของกัน

ความรู้สึกนั้น  ที่/มี  ให้กัน
นั้นจะหล่อหลอม ให้เป็นเธอ  
ตลอดไป.
และเรื่อยไป......

[ขออยู่ข้างๆคุณจะได้ไหม?]

Endless Night ดวงดาวที่อยู่พร่างพราว
Endless Night ดวงดาวที่ประดับฟ้า
แม้นาน สักแค่ไหน  แม้วันสุดท้ายของเรา
ฉันจะยังอยู่กับเธอ อยู่ข้างกาย
Precious Night จนถึงตอนนี้ ฉัน ยัง
อยู่ใต้ลม  และแสงสี  อันเหน็บหนาว/
อยาก ให้ เธอ กอดฉัน มีเพียงเรา แค่ตรงนี้
ในยามที่ ท้องฟ้า มีดาว...

Tonight จะนานสักแค่ไหน
จะอยู่  ข้างเธอ คนเดียว...

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger