Home » » นี่เหละตัวฉัน

นี่เหละตัวฉัน



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ


[เพลงที่ 208] นี่เหละตัวฉัน
จาก : Boruto: Naruto Next Generations 
ต้นฉบับ : Baton Road

*นี่เหละตัวฉัน
เรื่องราวต่างๆ เริ่มขึ้นมา
เฝ้าเดินและไขว้ขว้าเรื่องราวต่างๆด้วยตัวเรา
แม้จะยากเย็นแต่จำไว้
จะไม่มีวันแพ้

ตะวันส่องฉายให้เป็นวันที่ดี
ไม่มีเรื่องราวอะไรจะต้องห่วง
ก็คนอย่างฉันมันเกิดมาเพียบพร้อมและดูดีทุกอย่าง

วิ่งตามเส้นทางของฉันและเพื่อนพ้อง
เก็บไว้ใช่ไหมสิ่งที่ตัวฉันมี
เผื่อวันพรุ่งนี้ได้เป็นตำนาน

หัวเราะทำไมเรื่องที่เราต้องทำ
ฝืนยิ้มทำไมยิ้มสู้ไปด้วยกัน
ลมพายุได้พัดมาสู่ยุคเรา

*นี่เหละตัวฉัน
เรื่องราวต่างๆ เริ่มขึ้นมา
เฝ้า เดินและไขว้ขว้า  เรื่องราวต่างๆ ด้วยตัวเรา-
-แม้จะยากเย็นหรือแม้จะเศร้าใจ
พวกเราก็จะมุ่งไปไม่ไหวหวั่น

นี่เหละตัวฉันพวกรุ่นเก่าๆหน่ะถอยไป
นี่คือยุคของฉันที่เราจะสร้างด้วยตัวเราเอง
แม้จะยากเย็น  แต่จำไว้
จะไม่มีวันแพ้

จงจำไว้จะไม่มีวันแพ้

ไม่ถอดใจและจะไม่พ่ายแพ้

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger