Home » » Mr. Blue Sky

Mr. Blue Sky



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 209] Mr. Blue Sky
จาก : guardians of the galaxy vol.2
ต้นฉบับ : Mr. Blue Sky - ELO

ดวงตะวันที่มันส่องฉาย..
จะทำให้ฉัน เดินไปได้
เมฆหมอก มืดครึ่ม  จะหยุดลง
ท้องฟ้าจะสดใส
ให้เธอดู  วันที่ฟ้างดงามเฉิดฉาย  เยเย้..

เมฆและฝนตก  มาจากไหน
เมื่อใด ที่ฟ้าจะสว่าง
ส่องให้ ได้เห็น
เรื่องมากมาย ที่ฉัน อยากจะเป็น
Mr.Blue Sky/บอกฉัน  ทีอยากจะรู้ เยเย้..

*Mr.BlueSky บอกฉันได้ไหม
เหตุใดเจ้าหาย ตัวไป ตั้ง เนิ่นนาน  (เนิ่นนาน)
ให้ฉันทำอย่างไร
*Mr.BlueSky บอกฉันได้ไหม
เหตุใดเจ้าหาย ตัวไป ตั้ง เนิ่นนาน  (เนิ่นนาน)
ให้ฉันทำอย่างไร

เฮ้ เธอคนสวย  เธอคนนั้น
เชิญเธอเข้ามา/  เต้น/รำ
มาสนุกกัน
Mr.BlueSky คงรอไม่ไหว
ในวันหนึ่ง
ฟ้าที่มืด ก็คงสดใส  เย เย้

*Mr.BlueSky บอกฉันได้ไหม
เหตุใดเจ้าหาย ตัวไป ตั้ง เนิ่นนาน  (เนิ่นนาน)
ให้ฉันทำอย่างไร

เฮ้ เฮ. Mr.Blue กลับมาหา พวกเราที่อยู่
อยู่มองฟ้า และ รอได้ดู
รอ/ดูฟ้า  งดงามนี่อยู่

เฮ้ เฮ. Mr.Blue กลับมาหา พวกเราที่อยู่
อยู่มองฟ้า และ รอได้ดู
รอ/ดูฟ้า  งดงามนี่อยู่

Mr.BlueSky
Mr.BlueSky
Mr.BlueSky

Mr.Blue/ ไม่ว่าที่ใด
ท้องฟ้า ก็  งดงามได้
ฟ้าที่มืดลง บอกให้เรา เตรียมตัวเพื่อก้าวไป
ไม่เป็นไร
ฟ้าในใจยังอยู่ดี  ฟ้าในใจยังอยู่ดี

*Mr.BlueSky บอกฉันได้ไหม
เหตุใดเจ้าหาย ตัวไป ตั้ง เนิ่นนาน  (เนิ่นนาน)
ให้ฉันทำอย่างไร

เฮ้ เฮ. Mr.Blue กลับมาหา พวกเราที่อยู่
อยู่มองฟ้า และ รอได้ดู
รอ/ดูฟ้า  งดงามนี่อยู่

โฮวโฮวววววว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger