Home » » เหตุผล

เหตุผล



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 211] เหตุผล
จาก : Boku no Hero Academia SS2
ต้นฉบับ : Peace Sign

โอะ โอะ โอววว
โอะ โอะ โอววว
โอะ โอะ โอววว

ยังจำ  วันนั้น  ที่เคย  เจอ  เครื่องบิน  ล่อนไป
ฉันนั้น ก็ยัง  แปลกใจ  ไม่รู้ทำไม
เก็บเอามาคิด  ทุกคืน ว่า  เป็นเพราะอะไร
ทั้งที่ไม่มี  เหตุผลเลยสักอย่าง

ใน คืนที่  ฉัน  ได้นอน ร้องไห้  เพียงลำพัง
แค่เพียงต้องการ  ให้ฉัน ลุก ยืน  ขึ้นมา

หมดเวลาแล้ว  จะยอม  จึงมุ่งตรงเข้าไป
เพื่อสิ่งที่ เราตามหา มาตลอด

ความโหดร้าย  ของชีวิต  มีเพียงโชคชะตา  กุมไว้
เมื่อฉันได้มอง  บนฟ้า  ทุกที- ก็-.. คิด ว่ามี/ เรื่อง..ที่เรา ต้องคอย  ก้าวไป

จะหนึ่งครั้ง  จะหมื่นครั้ง
ถ้า ยังหายใจ  เดินต่อไหว
พร้อมด้วย  หัวใจดวงนี้  ที่คอย   โอบ  อุ้มไป
จะยอม ทิ้ง ทุก ทุกอย่าง

*พร้อมเริ่มต้นใหม่  เสียงใครบางคน  ที่คอยกระซิบเรา
ไม่...ให้  เราท้อ   จงไปต่อ  และจงมุ่งไป

ไฟ!  ที่มันติด  นั้น/  ไม่อาจจะดับ  ได้ตรงนี้

ยิ้มขึ้นมาเถิด  รู้ว่า  เธอ เจอ เรื่องราวที่มากมาย
ไม่ใช่  เหตุผล ที่จะ  ทำ  ให้เธอเศร้าใจ
ใช่!  นี่คือเหตุผล  ที่เราบรรเลง  เพลงขึ้นมา

เพื่อลำลา  ความ อ่อนแอ  แค่ทิ้งไป
เพื่อให้ ใจ\ บางคน ได้สู้ต่อ




Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger