Home » » Reach for the sky!

Reach for the sky!



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 210] Reach for the sky!
จาก : kamen rider kiva
ต้นฉบับ : Individual-System 

จะไม่ถอด และ ถอย ทิ้งไป  ไม่มี ใครหยุด ยั้งใคร
โลกนี้มี  คนล้มตายทุกที
เสียง ที่เราได้ยินนั้นคือ ความตายของคนเหล่านี้

มีพลังที่จะช่วยเรา  พลังอัดแน่นข้างใน
ใครกันที่จะ  ได้ไป  ครอบครอง
อัศวินสีขาวนั้นยัง รอคอย  ชะตา ตรงนี้

เพื่อหวัง  ให้มีใครสักคน
แบกรับโชคชะตาเหล่านั้น
พลัง! จงมอบให้ฉัน! ฉันจะไม่หนี!

*Reach for the sky! เรื่องราวเหล่านั้น (จะฝ่า มันไป)
จงเชื่อใจเถิด และจงมุ่งไป ในโลกใบนี้  ไม่มีใคร เทียบทาน
*Reach for the sky! เอื้อมมือออกไป  (ให้สุด..ฟ้า)
หากมันจะล้ม  ก็จงลุกยืน ขึ้นใหม่ ตรงนี้..อี..

------------

แม้ต้องเจอปัญหามากมาย  ชีวิตอาจจะ ต้องตาย
เป้าหมาย ของเธอ นั้นยังไม่เปลี่ยน
เธอเลือกเองชีวิต ของ/เธอ ทุกข์ทน ยังคงวนเวียน

เสียงคร่ำครวน มาจากข้างใน ฉันเลือก  ที่จะ ทิ้งไป
แค่เพียง  น้อยนิด  นั้นยังไม่พอ
อย่าลังเล  จงเลือกฉัน!  ให้พลัง  กับฉันคนนี้

ปล่อยฉัน ใช้พลังพวกนั้น  เปิดทางให้ไปถึงฝั่งฝัน
เพื่อเธอ  วิ่งไปจุดนั้น  ออกจากจุดนี้

*Reach for the sky! เพื่อเธอคนนั้น (จะฝ่า มันไป)
ท้องฟ้ายิ่งใหญ่  จะรอให้เธอ ไขว้ขว้า   เอาไว้ และมอบให้ เธอ คนเดียว
*Reach for the sky! เอื้อมมือออกไป  (ให้สุด..ฟ้า)
หากมันจะล้ม  ก็จงลุกยืน ขึ้นใหม่ ตรงนี้..อี..

แม้วันที่เรา  ต้องการจะก้าวไป
แม้วันที่เรา  นั้นอาจจะต้องตาย
นี่ ตัวเธอนั้น ทำตามฝัน  ที่เธอหวัง  ได้ใช่ไหม  ฉันรู้/

*Reach for the sky! เรื่องราวเหล่านั้น (จะฝ่า มันไป)
จงเชื่อใจเถิด และจงมุ่งไป ในโลกใบนี้  ฉันมอบให้ เธอ คนเดียว
*Reach for the sky! เอื้อมมือออกไป  (ให้สุด..ฟ้า)
หากมันจะล้ม  ก็จงลุกยืน ขึ้นใหม่ ตรงนี้..อี..
ถึงเธอจะล้ม  ก็ไม่ต้องกลัว  ฉันอยู่เคียงข้าง....เธอ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger