Home » » ฉันมันจนหน่ะสิ

ฉันมันจนหน่ะสิ





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 106] ฉันมันจนหน่ะสิ
ให้เพจ : เพราะชั้นจนไงล่ะ
เพลงต้นฉบับ : Lenka - Trouble Is A Friend



จะไปชาบูชิ  หรือว่า จะไป มิยามิ โอว โอว
จะไป สุกีชิ หรือ  จะไป  ที่เป็น สุกี้ โอว โอว
จะไป KFC หรือจะไป กินที่ แมค โด โนว
จะไป ไหนก็ไป ก็ตัวฉัน นั้น Out Of Control

*พรุ่งนี้ฉันไม่มีจ่าย
วันนี้ก็มีไม่จ่าย
สเต๊ก คืออะไร ข้าวยังไม่มีจะแดก
ฉันมันจนหน่ะสิ
ก็ฉันมันจนหน่ะสิ
แล้วไง   อา ฮา...

จะไปเที่ยวบิ๊กซี  ไม่มีตังขึ้น MRT โอว โอว
เวลาไป ไหน.. ทั้งที ก็ต้องขึ้น รถเมล์ ฟรีฟรี โอว โอว
มี งานหนังสือ ทั้งที  ก็ไม่มีตังจะซื้อ  โอว โอว
เบียดๆ ไปกับเขา แต่ว่าเรา  ไม่ได้ซื้อ
ที่ดอง ที่หอ  ยังอ่านไม่หมด ใช่ไหม

*ไม่เป็นไร ตังไม่มี
มันก็ดูดี เหมือนกัน
จะใช้  ตัง..ทุกวัน  มันก็จ่ายเยอะเกินไป
ฉันมันจนหน่ะสิ
ก็ฉันมันจนหน่ะสิ
แล้วไง   อ๊า อา

*อยากสวย สวยไม่เป็นไร
ไม่ต้องไปเสียกระตัง
ไปลอง  ให้ทุกอัน
บูธเครื่องสำอางนั้นไง
ฉันมันจนหน่ะสิ
ก็ฉันมันจนหน่ะสิ
แล้วไง  อา ฮา....

อยาก ให้ มี แบงค์ ซาว  ใน  เอย์  ที่  เอ็ม
อยาก ให้ มี เงิน ไว้ จ่าย ค่า เดือน
...นี้จัง
ค่าเดือน ชน เดือน  เอื้อน...

*พรุ่งนี้ฉันไม่มีจ่าย
วันนี้ก็มีไม่จ่าย
สเต๊ก คืออะไร ข้าวยังไม่มีจะแดก
ฉันมันจนหน่ะสิ
ก็ฉันมันจนหน่ะสิ
แล้วไง   อา ฮา...

*ไม่เป็นไร ตังไม่มี
มันก็ดูดี เหมือนกัน
จะใช้  ตัง..ทุกวัน  มันก็จ่ายเยอะเกินไป
ฉันมันจนหน่ะสิ
ก็ฉันมันจนหน่ะสิ
แล้วไง   อ๊า อา

Share this article :

1 ความคิดเห็น:

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger