Home » » Love Stage : OP1

Love Stage : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 102] Love stage
เพลงต้นฉบับ : LΦVEST
จากเรื่อง : Love stage



เรื่องราวก่อนนั้นที่ฉันคิดไว้   มันเริ่มที่จะสับสนแล้วสิ
ก็เรื่องราว   ของพวกเรา
จะเริ่มจากนี้  และ เริ่มไปด้วยกัน Love stage

สิ่งใดกันน้า ที่ทำ ให้  ตัวฉัน   นั้น  ได้เดินต่อจากนี้
จนได้เจอ  ตัวเธออีกครั้ง  ฉันนั้น/  ก็ไม่ค่อย  มั่นใจตัวเอง

ก็ตั้งแต่รู้  ว่า มัน อาจ  พลาดพลั้ง  ไปไม่เป็นไรน้า
ช่างมันเถอะ  แต่ว่าตอนนี้  ตัวฉันนั้น  ไม่อาจ หยุด ยั้งใดๆ

เรื่องราว  ความรัก  ของเรา  ตอนนั้น  ยังเป็นเด็ก ยังเริ่มสับสน
ไม่ว่า กี่ที กี่ครั้ง  ตัวฉัน ไม่เข้าใจ

จะเป็นแค่ฝัน กลางวันฉันหรือไง

*   เรื่องราว   ก่อนนั้น   ที่ฉันคิดไว้   มันเริ่มที่จะสับสน แล้วสิ
ก็เรื่องราว   ของพวกเรา
ถ้าไม่ให้เรียกว่ารัก แล้ว จะเรียกว่าอะไร  
หากเป็น แค่ฝันลมๆ แล้งๆ ก็จะไม่ปล่อยให้มันหายไป
จะสร้างใหม่  จะเริ่มใหม่
พวกเราทั้ง 2 จะวาดฝันด้วยกัน  Love stage
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger